Diễn viên Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại Hong Kong

25/04/2017 - 12:06

PNO - Tham dự một sự kiện đình đám tại Hong Kong mới đây, diễn viên Lý Nhã Kỳ đẹp hút mắt với thần thái quyền quý, sang trọng.

Trong chuyến công tác mới đây tại Hong Kong, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời. Cô tỏa sáng với nhan sắc kiêu sa và thần thái quyến quý khó rời mắt.

Những ngày qua doanh nhân, Lý Nhã Kỳ đã có chuyến công tác tại Hong Kong. Tại đây, ngoài những buổi tiếp xúc với các đối tác khách hàng quan trọng, Lý Nhã Kỳ còn nhận được lời mời làm khách VVIP trong một triển lãm về du thuyền cao cấp dành cho các khách hàng tại châu Á.

Dien vien Ly Nha Ky kieu sa tai Hong Kong
 

Xuất hiện tại triển lãm du thuyền Asia Yatching ở Hong Kong, doanh nhân - diễn viên Lý Nhã Kỳ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Nữ diễn viên được khen ngợi bởi thần thái quyến rũ và nhan sắc kiêu sa.

Tại đây, cô thoải mái trò chuyện cùng doanh nhân các nước. bộ đầm hiệu cùng áo choàng lông thời thượng, Lý Nhã Kỳ thu hút ánh nhìn của hầu hết các quý ông.

Dien vien Ly Nha Ky kieu sa tai Hong Kong
 

Đặc biệt trong những phần trao đổi giao lưu với quan khách và trên sân khấu, Công chúa Lý Nhã Kỳ tạo cho mình một dấu ấn riêng, khiến mọi người hào hứng quan sát cô khi hút hồn người nghe bằng lối ăn nói duyên dáng.

Dien vien Ly Nha Ky kieu sa tai Hong Kong
 

Trước đó, như nhiều trang báo trong nước đưa tin, vào cuối tháng 12 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã chính thức tậu cho mình một chiếc du thuyền hạng sạng thuộc dòng Ferretti Yachts 630. Đây là thương hiệu du thuyền cao cấp (luxury) mà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đang muốn sở hữu và có giá khoảng vài triệu USD. Hiện Lý Nhã Kỳ là doanh nhân duy nhất tại Việt Nam sở hữu thương hiệu du thuyền đắt giá này.

Dien vien Ly Nha Ky kieu sa tai Hong Kong
 

Du thuyền riêng của Lý Nhã Kỳ được thiết kế nội thất cao cấp. Ba phòng ngủ rộng rãi và một phòng sinh hoạt dành cho thuyền viên. Chính vì thế mà khi biết Lý Nhã Kỳ có chuyến công tác tới Hongkong, nhà tổ chức triển lãm du thuyền Châu Á Asia Yatching đã trực tiếp liên lạc để mời cô có mặt tham dự, chia sẻ và có những trải nghiệm trên những mẫu du thuyền cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay.

Dien vien Ly Nha Ky kieu sa tai Hong Kong
 

Có thể nói, bên cạnh biệt thự dát vàng, du thuyền triệu đô sang trọng, cùng với vị thế là khách VIP ở những sự kiện tầm cỡ quốc tế... cuộc sống giàu sang của diễn viên Lý Nhã Kỳ đang là mơ ước của rất nhiều người

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI