Diễn viên Kiều Oanh từng mê đắm MC Thanh Bạch

14/01/2017 - 18:44

PNO - Đó là tiết lộ mới đây của Kiều Oanh, cô diễn viên hài vốn xuất thân từ diễn viên cải lương.

Đều trưởng thành từ trường Nghệ thuật Sân khấu 2- dù mỗi người ở một chuyên ngành khác nhau và học ở thời điểm cách nhau khá xa nhưng ngoài tình cảm là những đồng môn, Kiều Oanh còn dành cho MC Thanh bạch một sự ngưỡng mộ đặc biệt.

Học chuyên ngành diễn viên cải lương, nhưng Kiều Oanh lại rất mê diễn hài và từ khi còn đi học, một trong những chương trình Kiều Oanh mê nhất là Những người thích đùa. Xem các tiểu phẩm, Kiều Oanh đặc biệt “mê đắm” với lối diễn dí dỏm, linh hoạt của đàn anh Thanh Bạch. 

Dien vien Kieu Oanh tung me dam MC Thanh Bach
 

Kiều Oanh nói cô đã học lóm được ở MC nhiều “miếng” hài và cách tung hứng, tạo tiếng cười từ chính chương trình Những người thích đùa, để khi bắt đầu lấn từ cải lương sang diễn hài, Kiều Oanh mang những gì từng học lóm được ở MC Thanh Bạch cho các vai diễn, tiểu phẩm của mình.

“Thiên duyên tiền định”, sắp tới Kiều Oanh sẽ cùng đồng hành với MC Thanh Bạch trên “ghế nóng” của cuộc thi Cặp đôi hài hước.  Đây là một cuộc thi có định dạng khá mới, mỗi đội chơi và cả ban giám khảo sẽ được “kết nối” thành một cặp đôi gồm một nghệ sĩ hài và một Mỗi đội gồm một diễn viên hài và một nghệ sĩ thuộc lĩnh vực khác: ca sĩ hoặc một nghệ cải lương, biên kịch, diễn viên….

Ở mùa thi đầu tiên,  Cặp Đôi Hài Hước sẽ có 12 thí sinh, chia thành 6 đội. Các đội sẽ tranh tài bằng những tiểu phẩm hài hước kết hợp giữa hài kịch và âm nhạc.

Chương trình sẽ được phát sóng trên THVL1, lúc  21g thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày ngày 8/2.

Ng.Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI