Diễn viên Anh Thư lần đầu xác nhận đã ly hôn với Thanh Long cách đây mấy năm

27/12/2016 - 14:13

PNO - Lý do chính khiến Anh Thư và Thanh Long “đường ai nấy đi” là do hai vợ chồng bất đồng quan điểm sống, họ dần trở nên khắc khẩu, ngày càng mất dần những cử chỉ yêu thương.

Chuyện hôn nhân đổ vỡ của diễn viên Anh Thư và ông trùm người mẫu Thanh Long đã được dư luận bàn tán từ đầu năm 2013 nhưng cặp đôi vẫn luôn im lặng trước mọi tin đồn. Đầu năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn với Báo chí, khi được hỏi về chuyện tình cảm và những nghi án về sự đổ vỡ trong hôn nhân của mình, diễn viên Anh Thư chia sẻ rằng đến thời điểm thích hợp cô sẽ tiết lộ.

Sáng 27/12, Anh Thư trả lời với Ngoisao.net, đây là thời điểm thích hợp để cô chia sẻ chuyện ly hôn. Nữ diễn viên được một người bạn khuyên nên nói ra hết những chuyện giấu kín trong lòng bấy lâu nay.

Dien vien Anh Thu lan dau xac nhan da ly hon voi Thanh Long cach day may nam
Diễn viên Anh Thư lần đầu xác nhận chuyện ly hôn với chồng cũ Thanh Long

Được biết, Anh Thư là người chủ động đệ đơn ly hôn. Lý do chính khiến Anh Thư và Thanh Long “đường ai nấy đi” là do hai vợ chồng bất đồng quan điểm sống, họ dần trở nên khắc khẩu, ngày càng mất dần những cử chỉ yêu thương. Về tin đồn Thanh Long có tình nhân, Anh Thư phủ nhận, cho rằng không có cơ sở.

Dien vien Anh Thu lan dau xac nhan da ly hon voi Thanh Long cach day may nam
Anh Thư và Thanh Long khi còn mặn nồng

Diễn viên Anh Thư cũng cho biết 5 năm qua, nữ diễn viên nhiều lần đâm đơn ra toà, nhưng Thanh Long vẫn muốn níu kéo, song mọi thứ trong lòng Anh Thư đã nguội lạnh nên cô chỉ muốn nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ vợ chồng. Trong khoảng thời gian đó, để vượt qua sự chông chênh trong cuộc sống, Anh Thư lao vào đóng phim, tự tích cóp tiền bạc mua nhà, xe và chăm sóc con trai. Mỗi ngày, dù bận đến mấy, Anh Thư cũng tự nấu đồ ăn sáng cho con, đưa con đi học và đón về.

Dien vien Anh Thu lan dau xac nhan da ly hon voi Thanh Long cach day may nam
Anh Thư và Thanh Long có chung 1 cậu con trai

Sau khi chia tay với chồng cũ, Anh Thư cho biết, cũng có những người đàn ông khác vây quanh cô, sẵn sàng lo cho Anh Thư một cuộc sống sung túc. Thế nhưng, cô không thể "nhắm mắt đưa chân" vì chưa có cảm giác yêu đương gì với họ.

Anh Thư và Thanh Long kết hôn hơn 10 năm trước, khi đó Anh Thư còn khá trẻ và sự nghiệp đang trên đà thăng tiến. Họ từng được xem là cặp đôi hạnh phúc của showbiz. Anh Thư - Thanh Long có chung một cậu con trai là bé Tiểu Long, năm nay 9 tuổi.

Linh San (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI