Diễn viên Anh Tài bị tai nạn trên trường quay

15/02/2017 - 13:02

PNO - Anh Tài bị gãy xương mũi và đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục để được mổ định hình lại sống mũi.

Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Tài chia sẻ ngắn gọn: “Hôm nay mới thấy lời của Lão đại Trương Minh Quốc Thái dặn chính xác. 'Nghề của mình không tránh được rủi ro nên mua riêng bảo hiểm cá nhân cho bản thân mỗi năm một lần đi. Khi có vấn đề xảy ra không ai lo cho mình 100% đâu'. Vậy mà mình cứ ỷ y bỏ ngoài tai. Trách ai bây giờ, trách mình xui thôi. Mổ thì mổ đại đi trời, bắt đi lên đi xuống làm cả chục xét nghiệm rút máu, nội soi nhét ra nhét vô cái lỗ mũi đau chết tôi rồi”.

Dien vien Anh Tai bi tai nan tren truong quay
 

Liên hệ với người yêu của Anh Tài - nữ diễn viên Vũ Ngọc Ánh, cô cho biết đang chăm sóc bạn trai trong bệnh viện. Cụ thể: “Anh Tài bị tai nạn trên trường quay cách đây 5 ngày nhưng do vế thương nặng, tụ máu bầm nhiều và tràn dịch nên bác sĩ phải theo dõi liên tục mới quyết định cho nhập viện hôm nay. Anh Tài sẽ lên bàn mổ vào sáng mai để định hình lại mũi nếu sức khỏe ổn định”.

Dien vien Anh Tai bi tai nan tren truong quay
 

Vũ Ngọc Ánh khẳng định: “Sau ca mổ, Anh Tài vẫn sẽ tiếp tục trở lại trường quay vì bộ phim đã đi được nửa chặng đường, không thể tìm diễn viên thay thế. Đoàn phim cũng đang cầu mong Anh Tài sớm hồi phục để trở lại với công việc. Sau bộ phim này, Anh Tài cũng sẽ có một vai diễn mới. Chính vì thế anh ấy cũng đang cố gắng giữ tinh thần tốt để sớm hồi phục”.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa