Bỏ bạn gái 17 tuổi gào khóc nhìn người yêu nhảy sông Hồng

24/05/2016 - 07:11

PNO - Sau khi nam thanh niên nhảy xuống sông cô gái vội vã bước ra khỏi xe khóc lóc, gào thét, kêu cứu và một lúc sau thì ngất lịm.

Bo ban gai 17 tuoi gao khoc nhin nguoi yeu nhay song Hong
Cô gái đi cùng khóc ngất khi nam thanh niên nhảy xuống sông Hồng tự vẫn. Ảnh: Vũ Minh

Chiều ngày 23/5, thông tin từ đội CSGT số 14 (Công an Hà Nội) cho biết đơn vị này đang kết hợp với cơ quan công an huyện Gia Lâm tìm kiếm tung tích của 1 nam thanh niên nhảy cầu Thanh Trì xuống sông Hồng vào chiều cùng ngày

Tới 19h ngày 23/5, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nam thanh niên này. Công cuộc tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h50 ngày 23/5, chiếc xe taxi mang BKS: 29A – 504. 82 khi đang di chuyển trên cầu Thanh Trì, hướng từ Gia Lâm về Hà Nội, thì nam thanh niên yêu cầu dừng xe.

Khi chiếc taxi dừng hẳn, bất ngờ người thanh niên này mở cửa xe  nhảy xuống sông Hồng tự tử, bỏ lại người bạn gái trên xe.

Do sự việc diễn ra quá nhanh nên người dân hoàn toàn bất ngờ và không kịp ngăn cản.

Sau khi nam thanh niên nhảy xuống cầu cô gái vội vã bước ra khỏi xe khóc lóc, gào thét, kêu cứu và một lúc sau thì ngất lịm. Cô gái đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn văn B. (21 tuổi, quê Phú Xuyên, Hà Nội), cô gái đi cùng là Nguyễn Thi V. (17 tuổi, quê Thuận Thành, Bắc Ninh). Tài xế lái xe taxi là Nguyễn Văn Hanh (29 tuổi, quê Thuận Thành, Bắc Ninh).

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ngọc Lan (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI