Nữ diễn viên Meghan Markle mất vai vì làm dâu gia đình Hoàng gia Anh

31/12/2017 - 14:19

PNO - Việc Meghan Markle công khai mối quan hệ và chuẩn bị kết hôn cùng hoàng tử nước Anh Harry đã khiến cô bị mất vai trong phim ‘James Bond’.

Từ khi công khai mối quan hệ và chuẩn bị đi đến hôn nhân, chuyện tình giữa nữ diễn viên Meghan Markle và Hoàng tử nước anh Harry luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Những câu chuyện xoay quanh nhân vật này từ tình ái trước đây đến sự nghiệp đều được khai thác một cách triệt để.

Nu dien vien Meghan Markle mat vai vi lam dau gia dinh Hoang gia Anh
Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle

Mới đây, theo thông tin từ tờ The Sun, nữ diễn viên Meghan Markle đã có thể mất đi cơ hội thủ vai trong phim James Bond. Trước đó, theo một nguồn tin, Meghan Markle và 4 cái tên nữa đã được phía NSX phim nhắm đến. Trong đó, Meghan Markle được cho là ngôi sao đang lên, đầy quyến rũ, phù hợp với vai trò của một “Bond girl”.

“Nhưng vào phút cuối, khi mối quan hệ với Harry được đưa ra ánh sáng, họ cho rằng cô (Meghan Markle - PV) không còn trong cuộc đua giành vai diễn này, vì thế, danh sách đã sớm được rút lại còn 4”, nguồn tin của The Sun cho biết.

Meghan Markle là một diễn viên sinh năm 1981. Mẹ cô là người Mỹ gốc Phi, cha mang hai dòng máu Hà Lan và Ireland. Nữ diễn viên chưa gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Trước khi đến với Hoàng tử Harry, Meghan Markle đã kết hôn với một nhà sản xuất phim. Họ chia tay sau 2 năm chung sống.

Nu dien vien Meghan Markle mat vai vi lam dau gia dinh Hoang gia Anh
Meghan Markle từng trải qua một cuộc hôn nhân

Chính từ việc này, Meghan Markle đứng trước những luồng dư luận trái chiều khi bước vào làm dâu Hoàng gia Anh. Tuy nhiên, qua cách ứng xử khéo léo, thông minh với giới truyền thông cùng việc tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, Meghan Markle đã chiếm được tình cảm của các thành viên trong Hoàng gia, cũng như xoay chuyển cái nhìn của dư luận theo chiều hướng tích cực. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên và Hoàng tử Harry dự định sống tại Cung điện Kensington, gần ông bà nội của Harry.

Theo một số nguồn tin, chi phí cho đám cưới của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên sẽ tiêu tốn khoảng 3 tỷ USD.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI