Vụ cha vợ giết con rể: Những thông tin mới từ em trai của nạn nhân

20/05/2016 - 07:19

PNO - Ngay khi lo xong hậu sự cho anh Việt, em trai của anh đã lên tiếng về vụ việc giúp độc giả có cái nhìn khách quan, nhiều chiều.

Những ngày vừa qua, dư luận vô cùng xôn xao về vụ việc cha vợ giết rồi chở xác con rể đi đầu thú tại quận Gò Vấp, TP HCM. Nghi can của vụ án này là ông Nguyễn Văn Nam, còn nạn nhân là anh Tôn Thanh Việt.

Dư luận mới biết được thông tin một chiều, và ngay sau khi lo hậu sự của anh Việt xong, anh T. – em trai của nạn nhân – đã trực tiếp bày tỏ những bức xúc có liên quan đến câu chuyện này để độc giả có thông tin 2 chiều.

Anh T. cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh trai mình không đơn thuần do việc anh Việt say xỉn, đến nhà quậy phá khiến ông Nam ức chế ra tay hạ sát.

Anh T. kể, lúc trước hai vợ chồng anh Việt sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên, đến một ngày, anh Việt phát hiện vợ anh la chị H. ngoại tình, và chị đã bỏ đi. Sau đó được anh Việt thuyết phục, chị quay về nhưng rồi lại bỏ về nhà cha mẹ ruột.

Vu cha vo giet con re: Nhung thong tin moi tu em trai cua nan nhan
Ông Nam chở xác nạn nhân đi đầu thú

Thỉnh thoảng anh Việt qua chơi với con và nghe con bảo ông ngoại (tức ông Nguyễn Văn Nam) cấm chơi đồ chơi. Thấy vậy, anh Việt chửi ông Nam, ông Nam đã quỳ xuống van xin. Sau đó, nhiều xung đột khác đã xảy ra.

Đỉnh điểm, chiều 14-5, anh Việt bị ông Nam đuổi chém đến tử vong trong lúc không kiềm chế được bản thân mình.

Cũng theo anh T. thì việc anh Việt đánh đập chị H. là có, nhưng không phải “thừa sống thiếu chết” như một số báo đã đăng tải, mà đó chỉ là những phút tức giận nhất thời vì mâu thuẫn tình cảm vợ chồng.

Ngoài ra, người em trai của nạn nhân còn khẳng định phía gia đình anh không mong muốn sự việc diễn biến lệch chiều và tồi tệ hơn nữa. Anh mong muốn mọi người không nên có cái nhìn khách quan, nhiều chiều về vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 14.5, anh Tôn Thanh Việt (34 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM), con rể ông Nam, đi nhậu về rồi đứng trước nhà chửi bới gia đình vợ... Ông Nam đã lên tiếng khuyên nhủ nhưng không được. Lúc đó, chị Nguyễn Thị Ngọc Duyên (29 tuổi, con ông Nam, là em vợ của anh Việt) vừa đi làm về thì bị anh Việt xô ngã.

Tức nước vỡ bờ ông Nam đã lấy 1 dao phay từ trong nhà chạy, chém nhiều nhát vào đầu, vai khiến anh V gục, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, ông Nam bình tĩnh dùng xe gắn máy chở thi thể anh Việt thẳng đến trụ sở Công an phường 13, quận Gò Vấp, gần đó để tự thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Trong quá trình chở xác con rể đến cơ quan công an và lúc khai nhận, ông Nam bình tĩnh đến lạ thường.

Trang Ngọc (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI