Quang Dũng: Sau tất cả là... tình ca

14/10/2014 - 23:16

PNO - PNO - Sau hai năm gần như vắng bóng, ca sĩ Quang Dũng mới lại phát hành album - Những gì còn lại. Album gồm 11 ca khúc thuộc dòng nhạc quen thuộc của anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quang Dung: Sau tat ca la... tinh caGửi lời cảm ơn đến "tình cũ" Thanh Thảo, Quang Dũng cho biết  lần ra mắt album này có sự giúp sức rất lớn của Thanh Thảo, từ khâu xin phép đến phát hành.

Trước câu hỏi vì sao phải mất đến hai năm mới hoàn thành album và thời gian qua anh ở đâu, Quang Dũng chia sẻ vì những nhạc sĩ hoà âm cho album như Vĩnh Tâm, Việt Anh, Hoài Sa… quá bận rộn, mà anh thì lại cầu toàn nên cũng sẵn lòng đợi.

Anh cho biết sự vắng mặt của anh, nếu gọi là vắng mặt, thì chỉ là vắng ở sân khấu phía Nam chứ ở các sân khấu miền Bắc thì anh vẫn hát đều đặn. Bên cạnh đó anh vẫn thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ vì còn phải dành thời gian cho con trai Bảo Nam hiện đang học ở Mỹ.

Hôn nhân tan vỡ giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm là một trong những điều đáng tiếc của showbiz Việt. Nhưng cũng từ đấy, những người biết Quang Dũng lại càng thêm quý mến anh khi Dũng vẫn âm thầm lo cho con trai, vẫn dành những lời tốt đẹp khi nói về vợ cũ. Việc anh không chia sẻ nhiều về Bảo Nam cũng được nhiều người ngầm hiểu là vì anh muốn tránh cho con khỏi những thị phi làng văn nghệ.

Khi được hỏi sau gần 20 năm ca hát, có điều gì còn động lại trong anh - như lời chính anh nói - "Quan trọng là điều gì còn đọng lại nơi mình", Quang Dũng bộc bạch anh tự hào và thấy kiêu hãnh bởi sau bao nhiêu năm anh vẫn là con người của tình ca. Dũng lý giải tình ca như một cái nghiệp, một cảm nhận của riêng anh với các tác giả - những người anh "trân trọng tri ân" trên bìa album và anh chỉ mong sao mình có thể cảm nhận được hết, để thể hiện lại đúng những cảm xúc đó phục vụ cho công chúng.

Sau Những gì còn lại, dự kiến Quang Dũng sẽ có một album được thực hiện bởi Trung tâm Thúy Nga Paris, và có thể sẽ có một liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh vào năm 2015.

VÕ HÀ
Ảnh: HÒA PHẠM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI