Trúc Diễm xúc động khi được quỳ gối cầu hôn

12/10/2014 - 21:25

PNO - PNO - Trong bữa tối tại một nhà hàng sang trọng ở trung tâm Sài Gòn, Hoa hậu Thời trang 2007 Trúc Diễm được bạn trai Việt kiều Mỹ quỳ gối cầu hôn cùng hoa hồng và nhẫn kim cương đặt từ New York.

edf40wrjww2tblPage:Content

Truc Diem xuc dong khi duoc quy goi cau hon

Truc Diem xuc dong khi duoc quy goi cau hon

Trước niềm hạnh phúc khi người người yêu cầu hôn sau ba năm hẹn hò, Trúc Diễm không giấu nổi cảm xúc mà chia sẻ lên trang cá nhân, cùng bức ảnh cười mãn nguyện. Nhẫn cầu hôn được bạn trai người đẹp trực tiếp đặt từ hãng trang sức danh tiếng của New York - Tiffany&Co, có gắn kim cương cỡ lớn, xung quanh là vô số những viên kim cương nhỏ.

Truc Diem xuc dong khi duoc quy goi cau hon

Truc Diem xuc dong khi duoc quy goi cau hon

Lễ cầu hôn và tâm trạng sau đó của người yêu Trúc Diễm

Người đẹp cho biết cô hoàn toàn bất ngờ khi nhận được lời ngỏ ý từ bạn trai. “Lễ cầu hôn” có sự chứng kiến của hai người bạn ngoại quốc thân thiết tại một nhà hàng Nhật ở trung tâm TP.HCM. Ở bữa tối đặc biệt diễn ra hôm 10/10, trong khi Trúc Diễm vẫn rất vui vẻ trò chuyện thì người yêu cô lại tỏ ra khá lo lắng. Khi mọi người ăn đến món tráng miệng, người yêu Trúc Diễm bất ngờ quỳ gối trước mặt cô và ngỏ lời cầu hôn. Bạn bè và các nhân viên nhà hàng đứng xung quanh vỗ tay, hò reo chúc mừng hai người. Thậm chí, có vị khách lạ còn hát tặng họ thay lời chia vui.

Truc Diem xuc dong khi duoc quy goi cau hon

Mối quan hệ giữa Trúc Diễm và người yêu đã trải qua ba năm. Cách đây không lâu, họ vừa kỷ niệm quãng thời gian đặc biệt này, Trúc Diễm lúc ấy chia sẻ trên trang cá nhân: "Mới đây mà đã ba năm rồi. Cảm ơn anh đã mang đến nụ cười trong cuộc sống của em". Người yêu Trúc Diễm là một doanh nhân Việt kiều Mỹ, tên John, hơn cô 6 tuổi, khá trẻ trung và lịch lãm. Tuy không công khai mối quan hệ trước công chúng nhưng trên trang cá nhân của John thường xuyên đăng tải những bức ảnh hai người vui chơi bên nhau.

Được biết, đám cưới người đẹp Trúc Diễm dự kiến diễn ra vào cuối năm nay, tổ chức cả ở Việt Nam và Mỹ. Khách mời sẽ chỉ là những người bạn thân thiết của hai vợ chồng.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI