Điểm danh những "thiên thần nhí" nhà sao Việt chào đời đầu năm 2017

14/03/2017 - 19:00

PNO - Trong 3 tháng đầu năm 2017, showbiz Việt đã liên tục nhận tin vui khi nhiều gia đình sao hạnh phúc đón chào thành viên mới.

Bé Rio 

"Thiên thần nhí" chào đời sớm nhất trong năm 2017 chính là cậu quý tử nhà Nam Cường. Sau gần 1 năm kết hôn, vợ chồng Nam Cường đã hạnh phúc đón con trai đầu lòng vào ngày 16/01/2017. Tuy nhiên, nam ca sĩ giữ kín thông tin này với báo chí lẫn người hâm mộ. Gần 2 tuần sau khi con trai chào đời, Nam Cường mới lần đầu chia sẻ hình ảnh giấu mặt con lên mạng xã hội để báo tin vui. 

Diem danh nhung
 

Quý tử nhà Nam Cường chào đời bằng phương pháp sinh thường, nặng 3kg và được bố mẹ đặt tên ở nhà là Rio. Hiện tại, bé Rio đã gần 2 tháng tuổi nhưng Nam Cường cho biết anh vẫn chưa có ý định chia sẻ hình ảnh của con.

Bé Hy

Ngày 25/01/2017, nam ca sĩ Lê Hoàng (The Men) đã bất ngờ chia sẻ tin vui về sự xuất hiện thành viên mới trong gia đình anh trên trang cá nhân. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên bởi trước đó, gia đình nam ca sĩ gần như giấu kín việc vợ anh mang thai con thứ 2. 

Diem danh nhung
 
Diem danh nhung
 

Được biết thành viên thứ 2 trong gia đình nhà Lê Hoàng - Việt Huê là một bé trai. Cậu được bố mẹ đặt tên ở nhà là Hy. 

Bé Phôi

Hơn 7 tháng sau khi tổ chức lễ đính hôn, vào 9 giờ sáng ngày 05/02 (theo giờ Việt Nam), Ngọc Lan và Thanh Bình đã hạnh phúc đón chào cậu con trai đầu lòng tại Mỹ. Em bé được chào đời bằng phương pháp sinh thường, nặng 4kg và có tên gọi ở nhà là Phôi Lủng Lẳng. 

Diem danh nhung
 

Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên làm mẹ, nữ diễn viên Ngọc Lan cho biết chị đã khóc suốt một tuần đầu vì hạnh phúc xen lẫn lo lắng. Về phần mình, Thanh Bình cũng thức trắng nhiều đêm liền để chăm sóc vợ con.

Bé Mathis Thiên Từ

Sau hơn 3 năm kết hôn, vợ chồng Đan Trường cũng vui mừng chào đón con trai đầu lòng vào sáng sớm ngày 26/02 tại Mỹ. Cậu quý tử nhà anh Bo nặng 3,5kg khi chào đời và được vợ chồng anh đặt tên là Mathis Thiên Từ. 

Diem danh nhung
 
Diem danh nhung
 

"Khi nghe tiếng con khóc trong phòng sinh, tôi cảm thấy lâng lâng như muốn bật khóc theo. Giây phút đó tôi mới cảm nhận được hạnh phúc làm cha là như thế nào" - Đan Trường chia sẻ. Hiện tại, Đan Trường đã tạm gác công việc ca hát để dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho vợ và con trai. 

Bé Phoebe

Không lâu sau khi gia đình Đan Trường đón tin vui, vợ chồng Lam Trường cũng vỡ òa hạnh phúc khi nhìn thấy con gái đầu lòng sau hơn 2 năm về chung một nhà. Theo thông tin được Yến Phương - bà xã Lam Trường chia sẻ trên trang cá nhân, cô cho hay mình đã hạ sinh con gái vào ngày 04/03/2017 tại Mỹ và đặt tên con là Phoebe. 

Diem danh nhung
 

Không giấu được niềm hạnh phúc vô bờ, Lam Trường đã đăng tải hình ảnh cô "công chúa nhỏ" lên mạng xã hội để chia vui cùng mọi người. Hiện, anh Hai cũng hạn chế đi hát để dành thời gian bên cạnh vợ con. 

Bé Đậu

Ngày 07/03, Trần Hương - vợ nam diễn viên Việt Anh đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội. Quý tử nhà Việt Anh có tên gọi thân mật là bé Đậu, em bé được chào đời bằng phương pháp sinh mổ. 

Diem danh nhung
 

Diễn viên Việt Anh và bà xã đã gắn bó với nhau được 5 năm, tuy nhiên họ chỉ vừa đăng ký kết hôn vào đầu năm và dự định sẽ tổ chức đám cưới sau khi sinh con. 

Bé Tuệ An

Có thể nói, gần như hiếm ai biết được thông tin nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mang thai lần hai cho đến lúc cô chính thức công khai hình ảnh trên mạng xã hội, thời điểm này nữ ca sĩ đã cận kề ngày lâm bồn. 

Diem danh nhung
 

Sau hơn 12 giờ đồng hồ nằm chờ sinh, sáng ngày 08/03/2017, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh đã vỡ òa hạnh phúc khi nghe tiếng khóc của cô con gái thứ 2. Gia đình nữ ca sĩ đặt tên cho bé là Tuệ An, em bé nặng 3kg. Trước đó, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã có một bé gái đầu lòng tên Tuệ Lâm, năm nay vừa tròn 5 tuổi. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI