Đến lượt Hà Anh tiết lộ hậu trường bất ngờ của The Face Vietnam

20/04/2017 - 15:03

PNO - Siêu mẫu Hà Anh vừa chia sẻ về những chuyện hậu trường như: catse, thoả thuận với ban tổ chức cùng nhưng khó khăn nhất định khi cô được mời làm huấn luyện viên của The Face Vietnam 2017. Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn từ chối.

Hôm qua (19/4), làng giải trí Việt lại “ồn ào” khi Minh Hằng chính thức lên tiếng, cho rằng Hồ Ngọc Hà là người buộc cô phải rời ghế huấn luyện viên. Thông tin này thực sự khiến khán giả bất ngờ khi trước đó nữ ca sĩ phủ nhận chuyện bị ép rời cuộc chơi.

Tuy nhiên, câu chuyện không còn của riêng Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà, khi nhiều chuyện hậu trường liên quan đến quá trình tuyển chọn huấn luyện viên (HLV) của The Face Vietnam 2017 được dư luận đồn đoán, chuyền tay nhau.

Den luot Ha Anh tiet lo hau truong bat ngo cua The Face Vietnam
Hà Anh tiết lộ hậu trường The Face Vietnam với nhiều điều bất ngờ


Mới đây, nhiều người đã bất ngờ khi siêu mẫu Hà Anh tiết lộ hậu trường The Face Vietnam, sau khi những thông tin đang lan truyền có nhắc đến tên cô. Trong đó, cô nói rõ về thông tin cô “hét giá cát-sê”, "yêu sách" trong quá trình thoả thuận để ngồi ghế HLV. 

Mở đầu chia sẻ, Hà Anh cho biết dù hiện tại cô đã là một siêu mẫu danh tiếng nhưng đôi khi vẫn sẵn lòng thực hiện công việc với mức catse là 0 đồng hay chỉ nhận được một số quà tặng đơn giản như lời cảm ơn. Tuy nhiên nếu khi tham gia một chương trình có tài trợ từ những thương hiệu lớn thì lại hoàn toàn là câu chuyện khác.

Dù việc tham gia The Face Vietnam 2017 có thể mang đến cho Hà Anh cơ hội để nâng cao tính chuyên môn, thể hiện cái tôi trong lĩnh vực thời trang, người mẫu nhưng cô phải đánh đổi rất nhiều. Và theo cô, những gì mà chương trình mang đến chỉ có thể thoả mãn được một nửa yêu cầu của cô.

Den luot Ha Anh tiet lo hau truong bat ngo cua The Face Vietnam


Tuy The Face Vietnam mùa đầu tiên đã giúp đưa danh tiếng của thí sinh lẫn các HLV lên một tầm cao mới, nhưng Hà Anh cho rằng việc nói chương trình mang lại danh tiếng cho cô là chưa chắc. “Khi nghe thấy việc tôi nhận được lời mời này, nhiều thành viên trong team tôi tỏ rõ sự phản đối. Họ cho rằng chương trình này quá nhiều chiêu trò, rồi cắt dựng bóp méo câu chuyện trở thành tiêu cực, có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi.

Dù tôi thuyết phục họ rằng tôi có thể làm chủ được phát ngôn của mình, việc làm thăng tiến hay củng cố thương hiệu cho tôi là điều không thể lường trước được”, cô chia sẻ. 

Về mặt thu nhập, Hà Anh cũng vô cùng bức xúc với phía ê-kip của chương trình vì: “Con số tôi đưa cho ban tổ chức chỉ bằng 1/10 trị giá cho một ngày làm việc của tôi thông thường, bởi tôi đã được họ rào trước “Chương trình truyền hình thì không có nhiều ngân sách đâu”. Nhưng cũng phải nói thêm là thât khó có thể tin được điều này khi chương trình của họ có nhiều nhà tài trợ đến thế, và những nhà tài trợ này hầu hết là “người quen” của tôi nên tôi cũng biết sơ con số họ đầu tư vào chương trình ra sao”.

Những tiết lộ hậu trường The Face Vietnam của Hà Anh chưa dừng lại ở đó. 

Cô cho biết, lịch trình làm việc cũng không thể đáp ứng yêu cầu của của cô, dù đó là những yêu cầu rất cơ bản để cô có thể làm việc tốt nhất. “Cho biết lịch trình quay và kịch bản nếu có trước 10 ngày khi quay, nếu thay đổi thời gian và lịch quay làm ơn cố gắng cho tôi biết trước ít nhất 3 ngày để tôi thu xếp được bản thân chuẩn bị tốt nhất cho chương trình. Trong thời gian quay 4-5 giờ sáng đến 12-1 giờ khuya, làm ơn bố trí cho tôi khu vực make up, nghỉ ngơi thoải mái, có nước uống, trái cây để tôi sử dụng để giữ sức và cống hiến tốt hơn cho chương trình...” - Hà Anh tiết lộ về cái gọi là "yêu sách" của mình.

Phía BTC không làm được và luôn yêu cầu bất ngờ, vì thế Hà Anh quyết định từ chối.

Den luot Ha Anh tiet lo hau truong bat ngo cua The Face Vietnam


Nữ siêu mẫu kết thúc câu chuyện với những lời bông đùa, nửa thật nửa mỉa mai về chương trình cùng những thông in ồn ào vừa qua: “Càng xôn xao, càng gây tò mò, càng nhiều người xem chương trình, chê cũng tăng rating mà khen cũng tăng rating. Chương trình thế cũng thành công quá rồi.

Ử nhỉ, vậy thì mắc gì mà họ phải cần chuyên môn của mình, phải chiều theo những "yêu sách" có khu vực make up, nước, và hoa quả của mình?”.

Sau khi Hà Anh lên tiếng, nhiều người đã cho rằng những ồn ào vừa qua, nhất là thông tin hậu trường về mâu thuẫn giữa Hà Hồ và Minh hằng được lan truyền vào tối qua, không thể thiếu bàn tay của BTC chưa trình. Do đó, không ít người tin rằng không chỉ Hà Anh bức xúc lên tiếng mà sẽ có thêm nhiều sự tiết lộ hậu trường The Face Vietnam nữa trong vài ngày tới.

Thục Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI