"Đạo diễn triệu view" khoe ảnh Valentine sớm cùng ông xã

12/02/2017 - 14:33

PNO - Huỳnh Phúc Thanh Nhân - nữ đạo diễn, em gái của Huỳnh Phúc Điền - đã cùng với ông xã DJ Wang Trần thực hiện bộ ảnh mừng Valentine sớm.

Huỳnh Phúc Thanh Nhân là nữ đạo diễn trẻ đang tiếp tục sự nghiệp của anh trai - cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền tài hoa trong quá khứ. Cô được mệnh danh là nữ "đạo diễn triệu view" khi MV Xúc xắc xúc xẻ là MV đạt mức view lên đến hàng triệu đầu tiên của Việt Nam. 
Sự nghiệp của Huỳnh Phúc Thanh Nhân ngày càng thăng hoa kể từ khi cô gặp và yêu DJ Wang Trần. Năm 2016 được xem là năm thành công của cô, với hàng loạt chương trình cô đạo diễn đều tạo được dấu ấn như chương trình truyền hình thực tế Hãy nghe tôi hát, Tài năng DJ, Lễ Countdown năm mới tại Bình Dương...
Cô lên xe hoa cùng DJ Wang Trần vào năm 2016 và đám cưới của cặp đôi này từng thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông bởi những ý tưởng tổ chức sáng tạo. Đặc biệt, đây được xem là cặp đôi mê đi du lịch nhất trong làng giải trí Việt.
Sau chuyến đi Mỹ cùng nhau, trải qua hơn 25 thành phố lớn nhỏ, mới đây, Huỳnh Phúc Thanh Nhân và ông xã DJ Wang Trần đã ghi thêm vào ký ức của mình nhiều kỉ niệm đẹp.
Đạo diễn triệu view Thanh Nhân phấn khởi khoe: “Tụi mình đã thật sự có 1 kỳ trăng mật đáng nhớ, hôn nhau dưới tượng Nữ thần tự do, đón sinh nhật ông xã Wang Trần ở Las Vegas, đi tàu trên vịnh San Francisco, ngắm cầu Golden Gate... Đó đều là những kỷ niệm không bao giờ Nhân quên được. Được đến nhiều nơi trên thế giới cùng người mình yêu thương quả thật là niềm hạnh phúc vô bờ…
Thanh Nhân cũng không quên khen Wang Trần khi cho biết nam DJ rất chiều vợ. Anh đã không tiếc tiền và thời gian cùng vợ thưởng thức hàng chục show diễn nghệ thuật đẳng cấp ở Las Vegas như: O Cirque du solei (Gánh xiếc mặt trời) , La Rêve The Dream, Liveshow Britney Spears: Pice of me... vừa là giải trí vừa để học hỏi thêm kinh nghiệm để làm nghề.
Được biết, ngoài Chuyến xe âm nhạc, hiện tại Thanh Nhân cũng đang thực hiện 3 gameshow truyền hình: Hãy nghe tôi hát, Âm nhạc bước nhảy, Chân dung cuộc tình. 
Nếu như Huỳnh Phúc Thanh Nhân nổi tiếng với vai trò đạo diễn của nhiều chương trình ca nhạc lớn thì Wang Trần là một DJ có tên tuổi tại Việt Nam. Không chỉ chơi nhạc, anh còn mở trung tâm dạy DJ, đào tạo ra nhiều thế hệ DJ trẻ.

Trương Quốc Phong. Photo: Nâu, Hà Tô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI