Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bắt diễn viên diễn xuất trên ổ kiến lửa

10/03/2017 - 07:00

PNO - Vì ca sĩ Will diễn với một gốc tre không đạt cảnh bị kiến lửa đốt, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã cho người đi tìm một ổ kiến lửa mang về để nam ca sĩ này đứng trên đó.

Trong phim Dạ cổ hoài lang, Will thủ vai Năm Triều thời còn niên thiếu. Năm Triều và Tư Lành (Đình Hiếu) đều đem lòng yêu cô bạn Út Trong (Oanh Kiều). 

Một lần, Tư Lành đứng ở gốc tre để nghe lén cuộc trò chuyện của Năm Triều và Út Trong, Tư Lành bị ổ kiến lưa đốt. Vì chỉ diễn trên một gốc tre nên Will ban đầu diễn xuất của Will chưa thật sự nhập tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bèn cho người đi tìm một ổ kiến lửa mang về. 

Dao dien Nguyen Quang Dung bat dien vien dien xuat tren o kien lua
 
Dao dien Nguyen Quang Dung bat dien vien dien xuat tren o kien lua
 

Đó là một ổ kiến thật to, và đặt ngay dưới chân Will. Ca sĩ này sau đó không cần phải có sự cố gắng nào trong diễn xuất vì kiến lửa thật sự bò khắp người. Sau cảnh quay này, câu khẩu hiệu quen thuộc của Will là "Đàn ông thì không sợ kiến". 

Dao dien Nguyen Quang Dung bat dien vien dien xuat tren o kien lua
 

Cũng trong phân cảnh Will đi “dòm lén” Đình Hiếu và Oanh Kiều, nhiều chi tiết đầy cảm xúc cũng đã được hé lộ. Trong khi Tư Lành – Út Trong cùng ngồi ở bờ sông tâm sự trong ánh mắt xa xăm, rầu rĩ thì Năm Triều, dẫu đang bị kiến cắn, vẫn lộ rõ gương mặt khó xử và buồn bã khi nhìn người mình thương đang ở bên cạnh chàng trai khác.

Dạ cổ hoài lang là dự án điện ảnh hứa hẹn sẽ lấy được nhiều nước mắt của khán giả trong năm 2017. Trong đó, NS ƯT Hoài Linh sẽ không còn diễn hài như nhiều phim anh tham gia trước nay nữa mà vào vai Tư Lành lúc về già - một người đàn ông xa xứ. Cách đây nhiều năm, Hoài Linh cũng từng đảm nhận vai này trong Dạ cổ hoài lang của sân khấu kịch. 

Phim khởi chiếu vào 24/3 tới.

Tâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI