Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ lại sánh đôi thân thiết

13/01/2017 - 11:55

PNO - Sau câu chuyện gây tranh cãi về việc giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng liệu có yêu nhau không, vừa mới đây cả hai lại sánh đôi nhau trong chương trình Trời sinh một cặp.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Dương Triệu Vũ được cho là xác nhận giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng có tình yêu. Tuy nhiên, thông tin này sau đó bị Đàm Vĩnh Hưng bác bỏ và cho biết anh chưa từng yêu Dương Triệu Vũ, rằng giữa hai không phải là tình yêu mà người yêu anh là người khác, Tết này sẽ về Việt Nam cùng anh.

Việc này khiến nhiều người bán tín bán nghi, không biết đây có phải có sự ngộ nhận giữa một trong hai người hay lại là "chiêu trò" mới của cả hai. Khi vụ việc chưa kịp lắng xuống, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ lại tiếp tục sánh đôi nhau tại chương trình Trời sinh một cặp. 

Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu lai sanh doi than thiet
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thân thiết tại chương trình

Tuy nhiên, lần này Dương Triệu Vũ sẽ tham gia chương trình với vai trò huấn luyện viên, trực tiếp hướng dẫn và song ca cùng các thí sinh trong đội của mình. Trong khi đó,  với vai trò Ban giảm khảo, Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người nhận xét và cho điểm. Trong buổi ghi hình đầu tiên, cả hai vui vẻ trò chuyện và thân thiết với nhau như không có chuyện gì xảy ra.

Khi được hỏi liệu có sự ưu ái nào đó dành cho đội của Dương Triệu Vũ hay không, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh sẽ không vì tình riêng mà đi ngược lại với tiêu chí của bản thân và coi thường khán giả để thiên vị một ai đó.

Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu lai sanh doi than thiet
Cả hai thoải mái cười đùa và ăn uống cùng nhau trong hậu trường

Trời sinh một cặp được xem là bước đệm cho những ngôi sao ca nhạc tương lai có xuất phát điểm không phải là ca sĩ. Đây là chương trình hoàn toàn mới dành cho những nghệ sĩ nổi tiếng nhưng không phải thuộc lĩnh vực ca hát. Như tên gọi Trời sinh một cặp, các thí sinh sẽ có màn thi song ca, hát cùng với các huấn luyện viên trong từng đêm thi.

Trời sinh một cặp phát sóng lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 từ 18/ 2/2017.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI