Đàm Vĩnh Hưng "quậy tung" trong ngày giỗ ngành tóc

17/02/2017 - 11:00

PNO - Tối qua, nam ca sĩ đã có một buổi trình diễn đặc biệt khi được gặp lại các anh em đồng nghiệp trong ngành tóc - cái nghề từng giúp anh mưu sinh trong những ngày đầu lập nghiệp trước khi đến với ca hát.

Trong chương trình kỷ niệm ngày giỗ ngành tóc, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện không chỉ như là 1 ca sĩ, anh như một người con, người em thân thương trở về với họp mặt với hơn 1200 chuyên viên ngành nghề tóc từ các nơi tụ về tham dự. Trong 30 phút, anh trình diễn lần lượt nhiều ca khúc sôi động náo nhiệt, trong đó có bài “chủ đề” Về đâu mái tóc người thương được cả hội trường cổ vũ nhiệt liệt, tạo nên một không khí tưng bừng.

Không giấu niềm xúc động, nam ca sĩ đã chia sẻ nhiều điều trong phần trình diễn của mình. Anh cũng sẵn sàng lao" xuống sân khấu để giao lưu và chụp ảnh cùng các anh chị em đồng nghiệp trong suốt quá trình biểu diễn. Với anh, được quay lại với cái nghề thân thương của mình là một niềm hạnh phúc và tự hào khó tả.

Được biết, ngày giỗ tóc được Câu lạc bộ Tóc Sài Gòn tổ chức hàng năm vào ngày 16/2 được quy tụ từ các nghệ nhân lâu năm cho đến các bạn trẻ từ Hà Nội, miền Trung, miền Tây, TPHCM... tụ về như một cơ hội gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh niệm và cũng là dịp ghi nhận các công sức của các bậc tiền bối đã có công giúp cho ngành tóc phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Dam Vinh Hung
 
Dam Vinh Hung
 
Dam Vinh Hung
 
Dam Vinh Hung
 
Dam Vinh Hung
 
Dam Vinh Hung
 
Dam Vinh Hung
 
Dam Vinh Hung
 

Lữ Đắc Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI