Đàm Vĩnh Hưng nhắc lại 'thù xưa' vì bị chê ăn mặc diêm dúa

19/03/2017 - 07:00

PNO - Từng bị Lê Minh Ngọc chê bai việc mặc xấu với những lời lẽ khó nghe là "Bộ trang phục với cầu vai kim loại, ra đường sẽ bị sét đánh chết", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ “trả thù”, nhưng không phải khi anh là giám khảo.

Trong đêm thi thứ 5 của chương trình “Trời sinh một cặp 2017”, stylist Lê Minh Ngọc và Dương Triệu Vũ đã có màn trình diễn liên khúc “Chia tay tình đầu - Sau tất cả” trên nền nhạc acoustic và nhận được đến 29,25 điểm từ 3 giám khảo: Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Bách.

Dam Vinh Hung nhac lai 'thu xua' vi bi che an mac diem dua
 
Dam Vinh Hung nhac lai 'thu xua' vi bi che an mac diem dua
Tiết mục của Lê Minh Ngọc và Dương Triệu Vũ

Mặc dù thế nhưng giám khảo Thanh Hà thẳng thắn góp ý Lê Minh Ngọc và Dương Triệu Vũ nên tiết chế đoạn hát bè lại thì sẽ hoàn hảo hơn. Hoàng Bách cũng đồng tình với ý kiến của Thanh Hà, giải thích cụ thể: “Concept hát acoustic tuy hợp với giọng Vũ nhưng có một số đoạn giọng Ngọc lại bị lấp, đặc biệt ở phần bè của bài Sau tất cả. Nếu chỉ ngừng ở bài đầu thì tôi sẽ cho ngay 10 điểm, nhưng vì có sai sót ở phần sau nên tôi không thể cho 10 được”.

Vốn là người hoạt ngôn nhưng trong phần thi của Lê Minh Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng lại kiệm lời một cách khó hiểu. Sau khi cả hai giám khảo còn lại đã nhận xét xong, ông hoàng nhạc Việt mới lên tiếng và bất ngờ nhắc lại “thù xưa” với Lê Minh Ngọc: “Hôm nay, giọng nói và cách cười này đã giúp tôi nhớ ra Lê Minh Ngọc là một trong 3 người dám tổ chức cuộc bình luận về trang phục của tôi trên mạng”.

Dam Vinh Hung nhac lai 'thu xua' vi bi che an mac diem dua
Đàm Vĩnh Hưng nhận xét phần thi của Lê Minh Ngọc.

Và điều mà Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến chính là trong chương trình "Những kẻ lắm lời", Lê Minh Ngọc đã dùng những từ như “diêm dúa”, “show off” để nhận xét về trang phục của Đàm Vĩnh Hưng,  thậm chí nam stylist này còn nói "Bộ trang phục với cầu vai kim loại, ra đường sẽ bị sét đánh chết". 

Bị ca sĩ Thanh Hà đốc thúc “có thù phải trả”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ trả thù đó ở "ngoài kia". Với phần thi này, nam ca sĩ chấm cho Lê Minh Ngọc số điểm khác cao.

Dam Vinh Hung nhac lai 'thu xua' vi bi che an mac diem dua
Bộ đồ của Đàm Vĩnh Hưng bị stylist Lê Minh Ngọc "trù" là "ra đường sét đánh chết"
Dam Vinh Hung nhac lai 'thu xua' vi bi che an mac diem dua
 
Dam Vinh Hung nhac lai 'thu xua' vi bi che an mac diem dua
Những bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng từng được Lê Minh Ngọc mang lên talkshow và chê bai.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Mối thù của tôi và em, tôi sẽ trả ở bên ngoài kia”. Với sự cố gắng của Lê Minh Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng dành số điểm khá cao 9,75.

Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn không quên "gằn" lại với stylist này: “Em là stylist, em có cái nhìn riêng của em. Có những bộ đồ đối với em là đẹp còn với tôi thì không. Em phải hiểu điều đó”.

Trong tập này, Lệ Thi (con gái của danh ca Chế Linh) lọt vào nhóm 3 thí sinh nguy hiểm nhưng được quyền đi tiếp nhờ bình chọn của khán giả. 

Thanh Hà

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI