Đàm Vĩnh Hưng mắng Quang Lê là người trở mặt trên truyền hình

23/03/2017 - 07:00

PNO - Việc Quang Lê xúi thí sinh về đội Lệ Quyên khiến Đàm Vĩnh Hưng nổi giận và "dằn mặt" đàn em.

Trong tập 3 chương trình Thần tượng bolero, khi Đàm Vĩnh Hưng đang vận dụng hết những lời ngọt ngào để chiêu dụ thí sinh thì Quang Lê liền "xúi" thí sinh đó nên về với đội của Lệ Quyên, mặc dù trước đó Quang Lê cũng ra sức tranh giành. 

Trước sự bất lợi sẽ mất đi thí sinh tiềm năng, Đàm Vĩnh Hưng liền đứng lên và nói Quang Lê: “Giờ anh mới phát hiện ra em trở mặt rất giỏi, lúc mới ra thấy nhún nhảy thì “nói về với anh hợp đó, bây giờ nói về với Lệ Quyên, ngồi xuống”.

Dam Vinh Hung mang Quang Le la nguoi tro mat tren truyen hinh
Đàm Vĩnh Hưng "dằn mặt" Quang Lê.

Trước sự giận dữ của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê liền nhờ Lệ Quyên “đỡ dùm” và quay xuống khán giả chia sẻ tâm tình: “Anh Hưng làm như vậy thì thương Lê thôi có gì đâu, thương nhau lắm thì cắn một miếng cho nó đau”. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa nguôi cơn giận và nói rằng: “Không phải gì nữa, rõ ràng rồi không phải gì nữa”. 

Tuy đây chỉ là đối đáp vui giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tại chương trình nhưng cũng khiến nhiều người nhớ đến lần mâu thuẫn cách đây 2 năm của 2 ca sĩ này. Sự việc lần đó được cho là Quang Lê đã lôi kéo Trọng Nghĩa - một giọng ca đường phố - về đội của mình dù biết Đàm Vĩnh Hưng đang đỡ đầu cho gương mặt này. Sự việc căng thẳng đến mức Đàm Vĩnh Hưng gọi Quang Lê là "thằng hèn" và tuyên bố sô nào có Đàm Vĩnh Hưng diễn sẽ không có Quang Lê.

Bẵng đi một thời gian, cùng với sự hàn gắn của nhiều đồng nghiệp, cả 2 đã làm hoà với nhau.

Trong tập 2 của Thần tượng bolero, Quang Lê cũng từng bị Đàm Vĩnh Hưng "trị" khi nam ca sĩ liên tục có những lý lẽ “xuôi chiều này, nghiêng chiều kia”. Nam ca sĩ hỏi đàn em: “Anh không biết em đến đây với vai trò gì nữa Lê”, khiến ca sĩ Quang Lê chỉ biết im lặng.

Dam Vinh Hung mang Quang Le la nguoi tro mat tren truyen hinh
Quang Lê lên sân khấu hát cùng thí sinh.

Ngoài cuộc đối đáp của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, sự xuất hiện của Thạch Phay, người dân tộc Khmer đến từ Sóc Trăng cũng là điểm nhấn thú vị trong tập 3 này. Thạch Phay mang đến một bất ngờ cho khán giả khi thể hiện ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” bằng tiếng mẹ đẻ - Khmer.

Anh chia sẻ: “Bản thân tôi từ nhỏ đã thấm nhuần giai điệu bolero, vì ba mẹ làm nương rẫy, tôi thường ở nhà hát ru các em bằng nhạc trữ tình, bolero và dần dần nó thấm sâu vào tâm hồn của tôi. Đến với Thần tượng Bolero tôi muốn thỏa mãn niềm đam mê, được gửi lời ca tiếng hát của mình đến với mọi người”.

Ngay khi cất tiếng hát đầu tiên, không chỉ ngọt ngào, truyền cảm mà ca từ được thể hiện bằng tiếng Khmer sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú. Các huấn luyện viên cũng không khỏi bất ngờ và say đắm. Đặc biệt, trước sự phấn khích của khán giả, Quang Lê đã không ngần ngại lên sân khấu song ca cùng Thạch Phay tạo nên phiên bản “Về đâu mái tóc người thương” Việt-Khmer vô cùng hấp dẫn. 

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI