Đài truyền hình Vĩnh Long 'nói lại cho rõ' việc Trấn Thành bị cấm sóng

27/04/2017 - 15:56

PNO - Giám đốc Đài THVL cho rằng dùng từ ‘cấm’ hơi nặng, Trấn Thành chỉ tạm thời không phù hợp trong chương trình mà đài sắp phát sóng.

Theo ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc đài truyền hình Vĩnh Long (THVL), nói Trấn Thành bị cấm sóng trên Đài THVL là chưa chính xác và hơi nặng nề, nam MC hiện tại chỉ không phù hợp hình ảnh với chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí mà đài sẽ phát sóng.

Dai truyen hinh Vinh Long 'noi lai cho ro' viec Tran Thanh bi cam song
Sau khi có thông tin Trấn Thành bị cấm sóng trên đài THVL, nam MC đã có lời xin lỗi đến khán giả

“Tôi không dùng những từ nặng nề như thế”, ông Lê Quang Nguyên cho biết. Cũng theo ông, ngay sau khi thông tin được truyền thông đăng tải, Trấn Thành đã gọi điện cho ông và 2 bên đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau. Trong đó, Trấn Thành cũng thừa nhận những điều chưa tốt của mình thời gian qua. Nam MC thừa nhận mình đã có những phát ngôn chưa phù hợp khi được hỏi về 'hài nhảm". 

Giám đốc đài THVL cho biết, với một chương trình như Tuyệt đỉnh song ca nhí, việc xem xét các đối tượng để phù hợp với chương trình là 1 điều rất cần thiết. Trong đó, giám khảo phải là người kề cận với thí sinh nhí, dành nhiều cho thời gian chỉ bảo cho đối tượng này. Xét các yếu tố thì Trấn Thành chưa phù hợp, không phải Trấn Thành bị cấm sóng, không xuất hiện cả những chương trình khác.

Dai truyen hinh Vinh Long 'noi lai cho ro' viec Tran Thanh bi cam song
 

Một lần nữa, ông Nguyên khẳng định chất lượng của chương trình là điều mà đài THVL đặt lên hàng đầu, không phải là tỷ suất người xem. Do đó, tuy Trấn Thành là người đang rất được yêu thích hiện nay nhưng đài vẫn quyết định chọn người khác thay thế, dù điều đó có thể ảnh hưởng đến lượng khán giả xem chương trình.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI