Cụ bà 73 tuổi đi thi hài vì mong kiếm được 2 triệu đồng

26/01/2017 - 07:00

PNO - Từ Đồng Tháp, bà một mình bắt xe đò lên TP.HCM thi Thách thức danh hài với mong muốn kiếm được 2 triệu đồng.

Chưa từng lên TP.HCM bao giờ nhưng cụ bà Kim Thanh, 73 tuổi đã quyết định bắt xe lên TP.HCM để tham gia chương trình Thách thức danh hài. Bà cho biết, dù khá lo lắng và muốn có người đi cùng nhưng lại không kham nổi tiền xe, nên cuối cùng phải đi một mình.

Chồng bà, người đang làm công việc giữ xoài cho người ta, trước quyết định của bà, đã rất lo lắng và nhất quyết can ngăn. Không cản được bà, ông thách thức rằng: “Mỗi năm có một ngày 8 tháng 3, nếu mà bà thi đậu thì tôi hầu bà 1 năm”. Trước thách thức này, bà cho biết quyết tâm phải vào vòng trong để được chồng "hầu hạ" nguyên năm. 

Đến với chương trình, cụ bà Kim Thanh tự viết kịch bản, kiêm đạo diễn và diễn viên cho tiết mục của mình. Bà cũng không ngần ngại đề nghị trổ tài hát vọng cổ trước giám khảo. Bà cũng bật mí rằng đã chuẩn bị sẵn 11 tiểu phẩm dự thi nhưng sợ không dám thi tiếp.

Cu ba 73 tuoi di thi hai vi mong kiem duoc 2 trieu dong
 

Bà chia sẻ, vì đứa cháu đã làm “rò rỉ thông tin” việc bà đi thi cho cả xóm biết nên nếu về tay không thì “có nước…đi tu”. Khi biết bà đi thi, hàng xóm không hề ngăn cản mà còn khuyến khích rồi dặn dò cụ bà phải ngủ ban ngày, mua nhãn lồng tim sen uống cho đỡ bị hồi hộp... "Ước mơ đi thi lần này là chỉ mong muốn kiếm được 2 triệu", bà chia sẻ.

"Chế" bài hát về Trường Giang và Trấn Thành, bà đã khiến giám khảo Trấn Thành bật cười. Nhận được tiền thưởng 2 triệu, bà phấn khích và rồi làm điệu bộ nhắn gửi đến ông nhà ở quê: “Mình ơi chuẩn bị hầu hạ”. 

Dừng lại ở con số 10 triệu đồng, cụ bà được Trấn Thành tặng thêm 2 triệu đồng và Trường Giang tặng thêm 3 triệu đồng. Khi được hỏi sẽ dùng 15 triệu vào việc, cụ bà  Kim Thanh chia sẻ sẽ dùng số tiền đó để mua 2 bảo hiểm, máy trợ thính cho chồng và máy bơm nước. "Không trả lời thêm được vì “hồn vía lên mây” rồi", bà bối rối cho biết khi bị giám khảo Trường Giang hỏi dồn. 

Cu ba 73 tuoi di thi hai vi mong kiem duoc 2 trieu dong
 

Trước những điều đó, cụ bà Kim Thanh đã được đặc cách cho thi tiếp ở vòng Gala dù không nhận được 40 triệu đồng tiền thưởng như quy định của chương trình. Với kết quả này, bà là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất có mặt trong đêm thi cuối cùng.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI