Con trai nhà Beckham: 13 tuổi mới biết cha mẹ mình nổi tiếng

20/03/2017 - 09:01

PNO - Brooklyn Beckham là con trai lớn của gia đình siêu mẫu – danh thủ Victoria và David Beckham. Tuy nhiên, cậu vừa tiết lộ mãi đến năm 13 tuổi mới biết cha mẹ mình nổi tiếng.

Là con của một gia đình nổi tiếng nhưng Brooklyn luôn được bố mẹ bảo vệ rất kỹ trước ống kính máy ảnh của giới truyền thông. Cậu bé lớn lên mà hầu như không nhận ra mức độ nổi tiếng của cha mẹ mình.

“Chỉ đến năm 13 tuổi tôi mới hiểu là bố mẹ tôi là những người nổi tiếng. Khi tôi đi xem bóng đá với bố, mọi người không ngừng kêu tên ông ấy. Lúc đó tôi còn tự hỏi không biết chuyện gì xảy ra”, Brooklyn chia sẻ trên tạp chí Wonderland.

Con trai nha Beckham: 13 tuoi moi biet cha me minh noi tieng
 

Nền giáo dục mà Brooklyn được hưởng mang lại cho cậu tính cách của một nghệ sĩ nhưng lại không hề bị ảnh hưởng bởi những hào nhoáng, phù phiếm của giới showbiz. Mặc dù có thể làm ca sĩ hay cầu thủ bóng đá (cậu từng luyện tập tại Fulham và được chọn vào đội bóng Manchester United và Queens Park Rangers), nhưng cuối cùng, chàng trai trẻ sinh năm 1999 lại chọn cho mình một con đường riêng: con đường nhiếp ảnh.

Con trai nha Beckham: 13 tuoi moi biet cha me minh noi tieng
 

Từ nhiều năm nay, Brooklyn Beckham từng post những tấm hình mình chụp, chủ yếu là hình trắng đen trên Instagram. Đó là những bức ảnh người nổi tiếng, ảnh gia đình nhưng cũng có cả những ảnh nhân vật vô danh mà cậu bắt gặp với những nét riêng. Nhờ có sự luyện tập, con trai của gia đình Beckham năm ngoái đã ký được hợp đồng đầu tiên, thực hiện một chiến dịch quảng bá các sản phẩm nước hoa mới của hãng Burberry.

Về mặt tình yêu, Brooklyn từng yêu nữ diễn viên trẻ Chloe Moretz trong một thời gian dài. Tuy nhiên, sau một thời gian chịu nhiều bởi giới truyền thông cũng như thời gian biểu của hai người quá khác nhau, cả hai đã quyết định kết thúc chuyện tình của họ. 

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI