Con gái Johnny Depp chụp hình ngực trần gây tranh cãi

17/03/2017 - 09:31

PNO - Lily-Rose Depp, con gái của “cướp biển” Johnny Depp mới đây đã chụp hình bán nude trên tạp chí Vogue. Bức ảnh đã gây ra nhiều tranh cãi do cô bé mới chỉ 17 tuổi.

Ở tuổi 17, Lily-Rose Depp đã xây dựng được một sự nghiệp thực sự. Người mẫu thời trang, diễn viên điện ảnh… Tất cả đều thành công.

Mặc dù vậy, cô vừa gây ra một scandal với những tấm hình để ngực trần đăng trên tạp chí Vogue. Cô gái trẻ đã không ngần ngại bỏ áo ngực và chỉ đeo một chuỗi vòng ngọc trai.

Con gai Johnny Depp chup hinh nguc tran gay tranh cai
 

Lập tức, cô đã tạo ra một làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng. “Cô ấy mới chỉ 17 tuổi, cô ấy có thể đợi được mà”. “Như vậy là quá đáng lắm, hãy mặc quần áo vào đi. Bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu mặc đồ”, hay “Cô ấy còn là trẻ vị thành niên. Bố mẹ cô ấy để con mình làm vậy sao?”.

Trong khi đó, cũng có nhiều người cho rằng những tấm ảnh đó chụp rất nghệ thuật. “Hoan hô nhiếp ảnh gia và cảm ơn Lily-Rose. Nụ cười này rất hợp với bạn”, một cư dân mạng nhận xét. Một ý kiến khác thì cho rằng cô bé rất giống mẹ là nữ ca sĩ người Pháp Venessa Paradis: “Rực rỡ như là Vanessa”.

Hay có người kết luận thẳng thắn: “Thật là tuyệt. Không cần phải tranh cãi gì hết. Đó chính là nghệ thuật”.

Con gai Johnny Depp chup hinh nguc tran gay tranh cai
 

Với việc chụp hình bán nude lần này, có vẻ như Lily-Rose Depp đã học từ chính mẹ của mình. Năm 1989, trong phim đầu tay Noce blanche (Đám cưới trắng), Vanessa Paradis cũng đã cởi đồ. Cho nên có lẽ nữ ca sĩ “Joe le taxi” đã chẳng phản đối gì con gái trong quyết định này.

Trên màn ảnh cũng như ngoài đời, hai mẹ con rất hiểu nhau và luôn ủng hộ nhau. Mới đây, vào ngày quốc tế phụ nữ 8.3, Lily-Rose Depp đã bày tỏ tình yêu với mẹ bằng một tấm hình của Vanessa hồi trẻ.

Cô viết: “Người mà tôi yêu quý nhất trên đời, mẹ tôi. Hãy yêu thương mẹ của các bạn và những người phụ nữ nói chung vào ngày hôm nay cũng như tất cả mọi ngày”.

Con gai Johnny Depp chup hinh nguc tran gay tranh cai
 

Vanessa Paradis và Johnny Depp đã chung sống 14 năm không làm đám cưới kể từ năm 1998 và đã có với nhau 2 đứa con. Cuộc tình của họ chấm dứt vào năm 2012 khi “cướp biển” đòi chia tay để cưới vợ trẻ hơn anh đến 22 tuổi là Ambert Heard.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI