Có Hari Won, Trấn Thành vẫn đòi cưới Diễm My

26/03/2017 - 07:55

PNO - Mặc dù vậy, khi nhập vai trong chương trình, nam diễn viên hài tỏ thái độ thất vọng khi Diễm My chỉ là “đồ cúng” và “không hốt hụi được”.

Tối qua 25/3, tập đầu tiên của chương trình “Đại náo thành Takeshi” lên sóng. Để dẫn dắt chương trình, Trấn Thành vào vai lãnh chúa Takeshi, Trung Dân (vai cận thần Kommu), Tự Long (vai cận thần Ballu). Phe đối lập là Trương Thế Vinh (tướng quân Shakrito) và Anh Huy (thiếu úy Palaku). Ngoài ra, Trấn Thành còn “gài” thêm ninja ngổ ngáo Hoàng Yến Chibi vào đội hình của tướng quân Trương Thế Vinh.

Co Hari Won, Tran Thanh van doi cuoi Diem My
Trấn Thành vào vai lãnh chúa Takeshi, Trung Dân (vai cận thần Kommu), Tự Long (vai cận thần Ballu)

Trước khi bước vào phần thi của 100 thí sinh, chương trình đã đưa ra một màn kịch ngắn để dẫn dắt vào các thử thách. Đã thề nguyền là hôn thê nhưng “tướng quân Shakrito” Trương Thế Vinh lại vô tình để “công chúa Woonsenko” Diễm My rơi vào tay của “lãnh chúa Takeshi” Trấn Thành. Dù đã có Hari Won, Trấn Thành không hề ngần ngại âu yếm, tình tứ cùng Diễm My. Thậm chí, vị lãnh chúa này còn ngỏ ý muốn cưới Diễm My.

Co Hari Won, Tran Thanh van doi cuoi Diem My
Trấn Thành và Diễm My

Thế nhưng, ý định của Trấn Thành liền bị Trung Dân - cận thần Kommu dập tắt. Trung Dân thẳng thừng tuyên bố: “Woonsenko là hàng không ăn được, chỉ dùng để cúng thôi” vì cô nắm giữ sự thịnh vượng của triều đại. Nghe thế, Trấn Thành chán nản vì “không hốt được hụi”. Bị ép duyên, Diễm My thảm thiết kêu gào và thể chỉ chung thuỷ với Trương Thế Vinh.

Co Hari Won, Tran Thanh van doi cuoi Diem My
Diễm My gào khóc khi bị bắt cóc.

Để chống lại kế hoạch giải cứu của tướng quân Shakrito Trương Thế Vinh và 100 binh lính (thí sinh), lãnh chúa Trấn Thành đã cho xây dựng 5 sào huyệt trong trận đánh đầu tiên này, gồm: tường thành kinh dị, đường băng thuỷ quái, mê cung kỳ dị, đường hầm quyến rũ và lính thuỷ nghênh chiến.

Co Hari Won, Tran Thanh van doi cuoi Diem My
 
Co Hari Won, Tran Thanh van doi cuoi Diem My
 
Co Hari Won, Tran Thanh van doi cuoi Diem My
Các thử thách cam go trong chương trình dành cho 100 thí sinh.

Sau 4 vòng chiến đấu vật vã, Trương Thế Vinh còn lại 5/100 tráng sĩ bước vào trận đấu giáp lá cà trên biển - cửa ải cuối cùng để cứu công chúa. Ở vòng quyết định này, mỗi chiến binh được trang bị một thuyền chiến để đại náo thành trì của Takeshi. Với súng nước trên tay, phe phái nào bắn vỡ nhiều hồng tâm của kẻ thù sẽ giành chiến thắng. Đáng tiếc thay, các chiến binh cuối cùng cũng không đủ sức và may mắn để công phá thành công và giải cứu được công chúa.

Co Hari Won, Tran Thanh van doi cuoi Diem My
Trận chiến cuối cùng ở tập 1.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI