Nhiều sao quốc tế nói “không” với tình dục trước hôn nhân

12/02/2017 - 07:00

PNO - Không chỉ Miranda Kerr mà Carrie Underwood, Adriana Lima hay cặp Ciara - Russell Wilson cũng kiên quyết nói không với tình dục khi chưa cưới.

Miranda Kerr và Evan Spiegel đang là tâm điểm chú ý trong thời gian gần đây khi họ thừa nhận là đang đợi làm đám cưới xong rồi mới quan hệ tình dục. Trong một cuộc phỏng vấn vừa được thực hiện trên tờ thời báo Luân Đôn, siêu mẫu thừa nhận chồng sắp cưới của mình thuộc típ đàn ông truyền thống. Miranda nói: “Chúng tôi không thể…. Ý tôi là, chúng tôi chỉ đang đợi thôi”.

Nhieu sao quoc te noi “khong” voi tinh duc truoc hon nhan
Miranda Kerr và Evan Spiegel

Tuy nhiên, Miranda và Evan không phải là cặp đôi duy nhất chọn sự cam kết này.

Nữ ca sĩ 30 tuổi Ciara và chồng là Russell Wilson cũng đã chờ đợi đến khi trao nhau lời thề trước Chúa rồi mới trao gửi thể xác. Họ làm đám cưới vào năm 2016 tại Anh và hiện giờ đang đợi sinh đứa con đầu lòng.

Ngôi sao nhạc pop Carrie Underwood cũng “giữ mình” cho đến ngày kết hôn với Mike Fisher hồi tháng 7.2010. Cặp vợ chồng này cho đến nay vẫn được xem là một trong những cặp đôi hát nhạc đồng quê lãng mạn nhất thế giới.

Nhieu sao quoc te noi “khong” voi tinh duc truoc hon nhan
Carrie Underwood và Mike Fisher

Còn siêu mẫu kiêm diễn viên người Brazil Adriana Lima, vốn được biết đến trong vai trò thiên thần nội y của thương hiệu Victoria’s Secret từ 16 năm qua, thì tin rằng tình dục là món quà đặc biệt chỉ dành cho hôn nhân.

“Đàn ông cần phải tôn trọng lựa chọn của tôi. Nếu không có sự tôn trọng thì cũng có nghĩa là họ không muốn tôi”, cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm. Sau khi chia tay với chồng cũ là vận động viên bóng rổ Mako Jaric vào năm 2014, siêu mẫu đã tìm được bến đỗ mới bên huấn luyện viên quyền Anh Joe Thomas.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI