Người mẫu 25 tuổi bị cướp giết chết trên đường phố

13/01/2018 - 09:03

PNO - Harry Uzoka, nam người mẫu triển vọng đã bị giết bởi một nhóm cướp đường phố.

Theo thông tin từ Daily Mail, nam người mẫu da màu 25 tuổi Harry Uzoka đã qua đời vào hôm qua (12/1) tại đường Old Oak, East Acton, phía tây London, thủ đô nước Anh. Nguyên nhân cái chết của nam người mẫu được xác định ban đầu là do một nhóm cướp gây ra.

Nguoi mau 25 tuoi bi cuop giet chet tren duong pho
Harry Uzoka

Cụ thể, vào khoảng 16h hôm qua, Harry Uzoka đang di chuyển về nhà, thì bị một nhóm cướp sát hại tại toà nhà Ollgar. Một số nhân chứng có mặt cho biết họ chỉ kịp la lên trước khi Harry Uzoka gục xuống. Do vết đâm quá sâu vào ngực nên nam người mẫu đã chết ngay tại chỗ.

Thanh tra Beverley Kofi, đại diện cho cơ quan cảnh sát địa phương chia sẻ: “Đây là một vụ giết người bi thảm, đầy bạo lực với một người trẻ. Chúng tôi đang làm việc để xác định chính xác có bao nhiêu người tham gia vào vụ việc này, và rằng động cơ chính yếu của họ là gì. Chúng tôi mong nhận được sự giúp đỡ của người dân, những ai đã chứng kiến vụ việc này”.

Nguoi mau 25 tuoi bi cuop giet chet tren duong pho
 
Nguoi mau 25 tuoi bi cuop giet chet tren duong pho
Cảnh sát canh giữ hiện trường nơi Harry Uzoka bị đâm chết

Trước thông tin Harry Uzoka qua đời, Siêu mẫu Jourdan Dunn chia sẻ: “Chỉ vừa tỉnh dậy và nhận được tin về Harry Uzoka. Hãy yên nghỉ nơi thiên đường nhé, vị vua trẻ”. Người bạn thân của Harry Uzoka - DJ O'Neil McDowall nghẹn ngào: “Biết cậu từ lúc chơi bóng 11 tuổi đến khi lớn lên trở thành một người trẻ tài năng, mình không có gì ngạc nhiên. Mình biết cậu có thể tiến xa hơn nữa! Chúng ta chỉ vừa nói chuyện vào tuần trước rằng mình đã tự hào như thế nào về cậu! Mình yêu cậu nhiều lắm”.

Harry Uzoka hiện là người mẫu của công ty Premier Model Management, có trụ sở tại London. Đây là nơi giúp Naomi Campbell và Claudia Schiffer phát triển sự nghiệp. Harry Uzoka đã tham gia rất nhiều show diễn thời trang danh giá cũng như những chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu đình đám. Sự ra đi của nam người mẫu 25 tuổi khiến nhiều người bàng hoàng, thậm chí bị sốc.

Nguoi mau 25 tuoi bi cuop giet chet tren duong pho
Khán giả đặt hoa tưởng nhớ nam người mẫu 25 tuổi

Hiện tại, phía công ty quản lý của Harry Uzoka không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.

Trong những ngày đầu năm 2018 này, cảnh sát xác nhận đã có 4 nạn nhân bị đâm chết ở London. Con số này vô cùng đáng báo động.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI