Thanh Thảo tất bật lo cho Quang Dũng

14/10/2014 - 21:11

PNO - PNO - Rũ bỏ hình ảnh ngọt ngào, Thanh Thảo lại một lần nữa xuống tóc với kiểu tóc tém cá tính và chạy đôn chạy đáo lo cho buổi ra mắt album mới của Quang Dũng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thanh Thao tat bat lo cho Quang Dung
Thanh Thảo, Quang Dũng và các khách mời trong buổi ra mắt album Những gì còn lại

Nữ ca sĩ xuất hiện từ rất sớm với crop top đính kim sa lấp lánh kết hợp với vest đen và giày ánh kim. Cô tiến vội đến bàn tiếp tân để chuẩn bị thông cáo báo chí, đĩa tặng và liên tục gọi điện để nhắc từng khách mời cũng như các phóng viên đến đúng giờ. Chưa hết, Thanh Thảo còn phải thay mặt nhân vật chính - ca sĩ Quang Dũng - để đón tiếp  các khách mời như Dương Triệu Vũ, Hiền Mai…

Vì quá bận nên dù muốn đứng lại cho phóng viên tác nghiệp, cô vẫn xin tạm hoãn để "làm nhiệm vụ" tiếp khách rồi mới quay lại vai trò của một nghệ sĩ.

Thanh Thao tat bat lo cho Quang Dung
Cô dẫn dắt buổi họp báo, đối đáp với phóng viên không kém gì một MC chuyên nghiệp

Thanh Thảo cho biết: “Quang Dũng vừa đáp chuyến bay từ châu Âu về Hà Nội. Sau đó lại từ Hà Nội quay ngược về Sài Gòn ngay trong chiều nay -lệch múi giờ nên anh rất mệt . Nhiều người đặt câu hỏi vì sao Thảo có mặt tại đây? Sẵn đây Thảo trả lời luôn là anh Dũng đi lưu diễn nước ngoài liên tục nên không có thời gian chuẩn bị khâu họp báo cho tươm tất nên Thanh Thảo đóng vai trò anh em bạn bè để chăm lo chuẩn bị cho buổi ra mắt album của anh Dũng".

"Anh Dũng quá bận, đến thông cáo báo chí cũng chỉ gạch vài dòng vắn tắt nên Thảo phải đích thân viết ra để anh Dũng chỉ phải xem lại thôi. Nhưng vậy cũng hay vì chúng ta sẽ có dịp chia sẻ nhiều hơn, chứ cái gì cũng viết hết rồi thì đâu còn hỏi đáp gì nữa” - cô tiếp.

Thanh Thao tat bat lo cho Quang Dung
Trong lúc Quang Dũng đang trả lời phỏng vấn phía sau, cô tỉ mẩn xem lại album của bạn

Trong suốt buổi họp báo, ngoài vai trò người bạn người hỗ trợ, Thanh Thảo giữ luôn vai trò MC để dẫn dắt buổi họp báo và khuấy động không khí vì “Thanh Thảo sợ mọi người lo nghe Quang Dũng nói mà quên đặt câu hỏi, dẫn đến việc không khí cũng trở nên trầm đều như dòng nhạc của Quang Dũng” - "Búp bê con trai" lém lĩnh đùa. Thậm chí cô còn "gài" cả các nhà báo đặt câu hỏi với Quang Dũng và cùng Dũng giải đáp một số thắc mắc của truyền thông.

Thanh Thao tat bat lo cho Quang Dung
Khoảnh khắc rảnh rỗi hiếm hoi để Thanh Thảo vui đùa trước ống kính

Đứng trước tình cảm thân tình và hỗ trợ hết mình của Thanh Thảo, Quang Dũng không quên gửi lời cảm ơn cô bạn thân vì không chỉ hỗ trợ anh phần truyền thông mà còn hỗ trợ luôn công tác xin cấp phép để album hoàn thành sớm hơn. Bởi, trong số các ca khúc Quang Dũng chọn thì có một số ca khúc nhạc ngoại, ca khúc của nhạc sĩ Nguyên Chương đã qua đời - thủ tục khá lâu.

Buổi họp báo kết thúc, Thảo lại quày quả trở ra làm người tiễn khách. Khi được hỏi về nghi án tình cảm giữa Thanh Thảo - Quang Dũng thuở nào, cô khéo léo: "Thân quá rồi nên cũng... quên hết rồi".

LAM KHÁNH
Ảnh: P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI