Vợ đại gia bỏ qua cho Hà Hồ để đấu với Maya?

07/01/2016 - 14:22

PNO - So với Hà Hồ, Maya được coi là đối thủ tình trường đáng gờm, có nhiều sự ràng buộc với đại gia kim cương hơn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ ảnh cưới của mình. Kèm theo đó, vợ đại gia khẳng định chắc nịch: "Vợ chồng chị ngày mai có chia tay thì hôm nay vẫn là chồng chị, quá khứ mãi là quá khứ không thay đổi được nhé. Cái trò ghen ngược của các người thật là lố bịch. Chị đăng nếu nóng mắt thì đừng rình mò facebook chị nữa hiểu không!".

Vo
So với Hà Hồ, Maya là đối thủ đáng gờm hơn đối với vợ đại gia?

Những chia sẻ của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người cho rằng, đây là để dằn mặt cả Hà Hồ và Maya. Bởi cả hai đều là người thứ ba trong cuộc tình này. 

Nhiều người còn dự đoán, những ngày tháng tiếp theo vợ đại gia sẽ chiến đấu với Hà Hồ hay Maya khi cả hai người đẹp này đều bị đồn là có duyên nợ với đại gia kim cương?

Theo nhiều người, có lẽ vợ đại gia bỏ qua cho Hà Hồ mà chiến đấu với Maya. Bởi vì dù gì Hà Hồ và đại gia kim cương vẫn chưa có gì ràng buộc với nhau. Trong khi đó, công chúng đồn thổi với nhau rằng con gái Maya chính là con của đại gia kim cương. So với Hà Hồ, Maya được coi là đối thủ tình trường đáng gờm, có nhiều sự ràng buộc với đại gia kim cương hơn.

Vo dai gia bo qua cho Ha Ho de dau voi Maya?
Maya có nhiều ràng buộc với đại gia kim cương hơn Hà Hồ.

Sự trở lại của Maya sau thời gian dài nghỉ sinh con và những gì thể hiện trong những ngày qua đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Xuất hiện trước truyền hình Maya quyết định thể hiện ca khúc 'Xin đừng quay bước' và tái hiện một phần của những cảnh phim trong Scandal mà cô tham gia diễn xuất cách đây vài năm. Điều bất ngờ đó là Maya đã quyết định dùng những câu thoại 'kinh điển' của mình trong bộ phim này để lồng vào phần mở màn:

"Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu". Những lời thoại này cùng với thái độ lạnh lùng của Maya trên sân khấu đáp trả Hà Hồ khiến nhiều người cho rằng, Maya đang quyết tâm trở lại với đại gia kim cương, đặc biệt khi có tin đồn cô và người chồng bên Mỹ có rạn nứt. Và nếu Maya đạt được mục đích, đồng nghĩa, đại gia kim cương chấp nhận là bố của con cô. Như vậy, vợ đại gia kim cương sẽ gặp mối nguy khó lường hơn.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI