Hà Hồ chữa thẹn và cách biến tai họa thành cơ hội

13/04/2016 - 07:45

PNO - Ứng xử trước scandal như Hà Hồ mới chứng tỏ vì sao cô lại là bà hoàng của showbiz.

Không thể phủ nhận, chuyện tình cùng đại gia kim cương và những sóng gió của dư luận đi kèm với câu chuyện này quả là những con sóng dữ chưa từng có ập tới với Hà Hồ. Cô bị vợ đại gia, dư luận lên án mạnh mẽ và làn sóng tẩy chay nữ ca sĩ cùng rầm rộ không kém.

Nhiều nhãn hàng được cho là đã hủy hợp đồng quảng cáo với Hà Hồ, dư luận tảy chay những tưởng Hà Hồ sẽ khó lòng vực dậy được sau scandal. Thế nhưng Hà Hồ là ai? Cô nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh giữa sóng gió của mình trước sóng gió khi trở lại ngoạn mục.

Ha Ho chua then va cach bien tai hoa thanh co hoi

Hà Hồ đánh dấu sự trở lại của mình với một show thời trang bên Nhật, tiếp đó cô lại tiếp tục lưu diễn ở Úc và sắp tới đây, cô sẽ tổ chức một đêm nhạc cho riêng mình. Được biết, Hà Hồ sẽ biểu diễn gần 20 ca khúc trong đêm nhạc và đặc biệt, không có khách mời tham dự sự kiện này của Hà Hồ.

Đêm nhạc không khách mời của Hà Hồ có thể được coi như một đêm nhạc vô cùng đặc biệt của Hà Hồ. Thế nhưng, liệu rằng Hà Hồ không muốn mời ai hay không ai dám xuất hiện trong đêm nhạc trở lại này của vợ cũ Cường Đô la?

Ha Ho chua then va cach bien tai hoa thanh co hoi

Còn nhớ, khi làn sóng tẩy chay Hà Hồ lên tới đỉnh điểm, không một ngôi sao nào trong làng giải trí dám đứng về phía Hà Hồ dù nữ ca sĩ có mối quan hệ khá rộng trong làng giải trí. Chính vì thế, sẽ không có gì bất ngờ với việc không ngôi sao nào "dũng cảm" tham gia đêm nhạc này vì sợ làn sóng tảy chay sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Nếu quả thực như vậy, cũng khó lòng mà trách được ai vì không phải ngôi sao nào cũng đủ hậu phương vững chắc và bản lĩnh đối diện với việc bị tảy chay như Hà Hồ. Ngay cả Lệ Quyên, người từng tuyên bố sẵn sàng đứng chung sân khấu vì nghệ thuật với Hà Hồ cũng không xuất hiện.

Ha Ho chua then va cach bien tai hoa thanh co hoi

Thế nhưng, trong sóng gió người ta mới biết đến đẳng cấp của Hà Hồ. Cô luôn biết biến sóng gió thành cơ hội cho mình. Không khó để nhận ra, Hà Hồ đã truyền thông rất tốt cho đêm nhạc của mình không khách mời như một đêm nhạc đặc biệt do chủ ý của cô muốn thế.

Với việc chủ động biến đêm nhạc không khách mời thành sự kiện độc đáo, Hà Hồ vừa chữa thẹn nếu quả thực không ai dám ủng hộ cô ngày trở lại vừa PR như một bước đi đặc biệt của mình sau sóng gió suốt thời gian qua.

Ứng xử trước scandal như Hà Hồ mới chứng tỏ vì sao cô lại là bà hoàng của showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI