Ngọc Trinh khuyên 'đầu tư siêu lợi nhuận', lo trước tương lai không danh phận

15/03/2016 - 11:02

PNO - Thay vì chỉ trích Ngọc Trinh, có lẽ phải khen cô mới đúng khi biết lo nghĩ cho tương lai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh lại gây tranh cãi với phát ngôn về việc kiếm tiền của phụ nữ: "Là phụ nữ, đừng tiếc việc làm đẹp, chăm sóc bản thân, sở hữu những thứ mình thích như giày dép, mắt kính, quần áo, mỹ phẩm..

Bởi, tiền là thứ có thể kiếm được; còn niềm vui, hạnh phúc thì khó kiếm vô cùng. Hãy nuông chiều bản thân mình ngay khi có thể nhé. Cuộc sống này không ai ép bạn hy sinh, đừng tự làm rồi tự cảm thấy khổ. Đầu tư nhan sắc là một cuộc đầu tư siêu lợi nhuận".

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, khi nhắc đến những phát ngôn thẳng như ruột ngựa của Ngọc Trinh, người ta chỉ nhớ tới hai điều đó là tình và tiền. Mọi phát ngôn của người đẹp này đa phần chỉ xoay quanh hai phạm trù của cuộc sống này mà thôi.

Ngoc Trinh khuyen 'dau tu sieu loi nhuan', lo truoc tuong lai khong danh phan

Không quá khi cho rằng, Ngọc Trinh là một trong những người có những phát ngôn về tiền táo bạo nhất của làng giải trí như "không tiền thì cạp đất mà ăn à" hay việc kiếm tiền là vô cùng quan trọng và cô cũng không phủ nhận vai trò của đồng tiền trong cuộc sống.

Mỗi phát ngôn thẳng thật về tiền, cách kiếm tiền và quan điểm sống có tiền của Ngọc Trinh đều rất mạnh mẽ và khiến nhiều người phải sốc. Sự thản nhiên, mặc định chân lý trong những phát ngôn về tiền lại không xuất hiện trong những chia sẻ về chuyện tình cảm của cô.

Trong những lần chia sẻ về chuyện tình cảm gần đây của mình, Ngọc Trinh thừa nhận mình là người thứ 3 và cô cam chịu điều đó. Cô chấp nhận sự im lặng để đổi lấy hạnh phúc và hài lòng với những người mình đang có.

Ngoc Trinh khuyen 'dau tu sieu loi nhuan', lo truoc tuong lai khong danh phan

Mong muốn lớn nhất của Ngọc Trinh lúc này là được lấy chồng, sinh con trong vòng hai năm nữa nhưng cô vẫn không thúc ép bạn trai. Cô hiểu được sự im lặng của bạn trai và không dám ý kiến gì. Những giọt nước mắt của Ngọc Trinh cũng rơi khi nói về chuyện tình cảm.

Không chỉ gây sốc với sự chân thật của những phát ngôn, Ngọc Trinh còn là con người rất thực tế khi luôn coi trọng việc kiếm tiền. Với Ngọc Trinh, tiền không bao giờ là đủ, là thừa và phương châm sống của cô cũng sẽ không bao giờ thiếu chữ này.

Trong suốt thời gian qua, Ngọc Trinh chăm chỉ kiếm tiền khi vẫn đi quay quảng cáo, chụp hình thời trang hay bận rộn với công việc kinh doanh của một bà chủ cửa hàng vừa tất bật ở phim trường để kiếm tiền.

Ngoc Trinh khuyen 'dau tu sieu loi nhuan', lo truoc tuong lai khong danh phan

Cũng không thể trách Ngọc Trinh khi cô cam chịu một cuộc sống không danh phận và có thể đổ vỡ tình cảm bất cứ lúc nào, chỉ vài năm nữa khi nhan sắc không còn, danh phận không có thì việc kiếm tiền tích lũy cho tương lai là điều không có gì là lạ.

Cân bằng cuộc sống, đầu tư cho nhan sắc, chăm lo kiếm tiền, có lẽ thay vì chỉ trích Ngọc Trinh, có lẽ phải khen cô mới đúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI