Du lịch mở tour đón đầu đường bay mới Đà Nẵng - Cần Thơ

16/07/2014 - 14:48

PNO - PNO - Từ ngày 22/7, Hãng hàng không Vietjet sẽ chính thức khai thác đường bay Đà Nẵng - Cần Thơ. Theo đó, một loạt hãng lữ hành đã nhanh chóng chào bán tour mới theo đường bay này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đại diện của Saigontourist cho biết, từ đầu tháng Bảy đơn vị này đã thiết kế tour du lịch miền Tây (Cần Thơ - Châu Đốc - Hà Tiên bốn ngày) khởi hành từ Đà Nẵng vào thứ Năm, Bảy hàng tuần cho khách khu vực miền Trung và khách nối tuyến từ khu vực miền Bắc. Vietravel chào bán tour theo chiều ngược lại cho khách từ Cần Thơ và các tỉnh miền Tây ra miền Trung với hành trình Đà Nẵng - Huế - Quảng Bình - Đà Nẵng, năm ngày.

Fiditour có ba lựa chọn cho du khách bay từ Cần Thơ: Con đường di sản miền Trung năm ngày, khởi hành thứ Ba hàng tuần; Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà bốn ngày, khởi hành thứ Bảy hàng tuần, Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế bốn ngày, khởi hành thứ Bảy hàng tuần. Đại diện hãng này cho biết “Đường bay mới trực tiếp Cần Thơ - Đà Nẵng đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân Cần Thơ và các tỉnh lân cận du lịch đến khu vực miền Trung. Hiện công ty đã nhận được đăng ký của rất nhiều khách. Đặc biệt, tour Con đường di sản miền Trung khởi hành vào ngày đầu tiên - 22/7/14 đã kín chỗ.

Tuy nhiên, chỉ có một số doanh nghiệp lữ hành lớn mở tour theo đường bay mới; nhiều doanh nghiệp vẫn còn e ngại hoặc chưa tính đến. Ông Lê Quốc Bình, Phó giám đốc du lịch Điểm Đến Việt lý giải: Vì chuyến bay còn hạn chế và các doanh nghiệp lữ hành nhỏ không thể khai thác được vé giá rẻ nên khó tổ chức tour theo đoàn. Cụ thể như Điểm Đến Việt hiện chỉ bán tour cho khách lẻ hoặc nhóm khách nhỏ ghép đoàn. Theo đó, khách tự mua vé máy bay (hoặc nhờ công ty mua) đến Cần Thơ/Đà Nẵng, công ty sẽ đón khách tại hai đầu, đưa khách đi tham quan theo đoàn.

An Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI