Hợp đồng kiểm chứng khả năng đàn ông

09/12/2017 - 16:02

PNO - Bẽ bàng là cảnh một số phụ nữ 'ván đã đóng thuyền' mới hay người đầu ấp tay gối là người đồng tính, song tính... Có lẽ đó là lý do người yêu đòi vượt rào kiểm chứng chăng?

Tôi có ý thức giữ gìn nên không vượt quá giới hạn với bạn gái khi yêu nhau. Nhưng khi ngỏ lời tiến tới hôn nhân thì bất ngờ cô ấy ra điều kiện: phải… “thử” trước để kiểm tra khả năng đàn ông của tôi. Tôi định đồng ý nhưng còn nhiều lấn cấn.

T.Trường (TP. HCM)

Những chàng trai có ý giữ gìn như bạn khó mà không sốc với bản “hợp đồng” thẳng ruột ngựa này.

Thực tế không ít cô gái trong thời gian yêu nhau, trước khi có ý định tiến xa, luôn chủ ý “coi giò coi cẳng” người đàn ông tương lai của mình, nếu không là những cuộc ái ân “ứng trước” thì cũng bằng những màn thử lòng vờ bật đèn xanh, phơi bày, lơi lả. 

Hop dong kiem chung kha nang dan ong
 

Đối đế thì bày mưu test nhanh đáp ứng của chàng khi xem phim ảnh nóng. Một số muốn giấy trắng mực đen thì nhờ bệnh viện kiểm tra “súng ống”, dị tật khiếm khuyết sinh dục, sẵn tiện đòi thêm kết quả “tinh dịch đồ”. Lý do khiến những cô gái này làm vậy không ngoài nỗi lo góp gạo thổi cơm chung nhằm ngay một chàng “tốt mã rã đám” về chăn chiếu thông qua những câu chuyện nghe được hoặc qua trực tiếp chứng kiến.

Bẽ bàng hơn cả là cảnh một số phụ nữ “ván đã đóng thuyền” mới hay người đầu ấp tay gối là người đồng tính, song tính. Như vậy, không chắc, nhưng có lẽ bạn đã có biểu hiện gì đó đánh động bụng lo của bạn gái. Chẳng hạn, vì bạn nhiều lần nói không dù bạn gái đã mở toang cửa mời?

Nghĩ dễ dãi hẳn có ý cho rằng “phái đẹp có lời mà không gật thì đích thị không phải đàn ông” hay “một công đôi việc, giúp người thương tâm phục khẩu phục, lại chẳng mất gì, thì sao phải đắn đo?”. Thật ra ẩn sau bản giao ước này là rất nhiều điều cần cầm lên đặt xuống. 

Hop dong kiem chung kha nang dan ong
 

Trước tiên, không thấy bạn gái của bạn đưa vào “điều khoản” nếu qua cuộc thử, cô ấy không chứng minh được trinh tiết thì xử lý thế nào? Nếu là “lính mới” chưa từng kinh qua giường chiếu thì nhiều khả năng trong cuộc sát hạch đó, bạn sẽ có màn ra mắt tệ hại và liệu cô ấy có “đánh rớt” bạn oan uổng?

Dù cuộc thử suôn sẻ, thì liệu ấn tượng về người bạn đời đặt tình dục trên hết, có đeo đẳng bạn sau hôn nhân? Cô ấy lấy gì để chấm điểm nội lực đàn ông của bạn? Một cô gái trong sáng liệu có đủ tự tin và kiến thức để làm việc đó? Thật ra, từ lâu người ta đã cảnh báo về nhiều hậu quả khó đoán của cuộc kiểm tra tình dục tiền hôn nhân này.

Trên đây chỉ là những phân tích giúp bạn thêm sáng suốt, quyền quyết định không ai làm thay bạn được. Nếu cảm thấy tự tin thì không ai cấm bạn gật đầu. Nhưng như đã nói, vững dạ thế nào, bạn cũng đừng bỏ qua vài điều mấu chốt.

Thứ nhất, nếu bạn là trai tân, khả năng loay hoay như gà mắc tóc trong “đêm tân hôn” theo hợp đồng là rất cao. Thứ hai, vấn đề trinh tiết của bạn gái. Thông thường, nếu sự thật không hay bị phơi bày trong đêm tân hôn chính chủ, thì cách hành xử của người đàn ông còn có sự can thiệp của hôn nhân, trong khi, với bài test này sự ràng buộc gần như bằng không. 

Sau cùng, không quên nhắc bạn một kịch bản hòa cả làng rằng mọi sự chỉ là chiêu… “rung cây nhát khỉ” của cô bạn gái. Nghĩa là, dù bạn gật hay lắc, cô ấy cũng chỉ cười trừ chứ chẳng dám thực hiện “hợp đồng”, tất nhiên không vô duyên vô cớ, mà hẳn có chút đóng góp từ sự “nghiêm túc” sắt đá của bạn. 

 BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI