Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 29/5 - 4/6

28/05/2017 - 11:30

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 29/5 - 4/6, Bạch Dương có thể đối mặt với những bất trắc trong cuộc sống, ngược lại, Cự Giải lại có nhiều khởi sắc trong công việc và tình cảm.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong tuần này, Bạch Dương có thể sẽ phải đối mặt với nhiều điều không suôn sẻ. Những bất trắc xảy ra trong chuyện công việc, tình yêu và cả gia đình.

Để chuẩn bị và ứng phó được với mọi chuyện, bạn cần có một tinh thần thật vững vàng và tâm thế chủ động. Nếu làm được như vậy, tuần này sẽ không còn quá khó khăn với bạn nữa.

Trong tình cảm, người ấy có những dấu hiệu vô tâm, thờ ơ. Nhưng đừng vội quy chụp và suy nghĩ tiêu cực. Hãy nhìn nhận mọi việc một cách khách quan và cởi mở hơn.

Nếu quá khó chịu, bạn nên chia sẻ với nửa kia những suy nghĩ của mình và lắng nghe lời tâm sự của người ấy. Nhờ đó, bạn sẽ thấu hiểu được những khó khăn và biết thông cảm hơn, và hai bạn cũng sẽ hiểu nhau hơn nữa.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 29/5 - 4/6
 

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 28/5)

Trong tuần này, Kim Ngưu cần khéo léo hơn một chút để tránh khỏi bị phạm sai lầm không đáng có trong công việc.

Bạn cũng cần cẩn thận, kẻo bị tiểu nhân hãm hại và lừa gạt. Nhìn chung, Kim Ngưu cần phải hết sức tỉnh táo trong mọi chuyện.

Về tình cảm, người ấy của bạn có những dấu hiệu thay đổi, và bạn nhanh chóng nhận ra những điều đó một cách dễ dàng, nhưng thay vì nổi giận vô lý, bạn lại rất ân cần và chu đáo, cùng nửa kia tìm cách giải quyết vấn đề. Nhờ đó, bạn càng thêm nhận được sự tôn trọng, tín nhiệm của người ấy.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (28/5 - 21/6)

Song Tử sẽ phải đối mặt với một số bất lợi trong công việc. Tuần này, dường như có một ai đó cố tình gây cản trở đến công việc, khiến bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ được đúng thời hạn.

Để vượt qua tình trạng này, Song Tử cần phải tập trung một cách tối đa để tránh xảy ra sai sót, kẻo uy tín của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Phương diện tình cảm của Song Tử, ngược lại, lại có những khởi sắc đáng kể. Dù vốn là một kẻ ưa thích tự do phóng khoáng, bạn lại có cảm giác muốn ổn định, xây đắp hạnh phúc tương lai cùng nửa kia của mình. Những cảm giác và biểu hiện của bạn không chỉ khiến người ấy ngạc nhiên, mà chính bản thân bạn cũng bất ngờ.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải trong tuần mới sẽ có những dấu hiệu tốt, tất cả là nhờ góc nhìn linh hoạt với chiều hướng khách quan và những ý tưởng đầy mới mẻ, táo bạo của bạn. Với tâm thế đó, bạn luôn là người đi đầu, trở thành tấm gương sáng cho những người đồng nghiệp và cấp dưới.

Với tình cảm, Cự Giải đã tỏ ra nghiêm túc hơn. Thái độ hờ hững lạnh nhạt với nửa kia đã dần biến mất, thay vào đó là sự ân cần, tử tế. Nhờ sự thay đổi này, bạn cũng đã tìm ra nhiều điều thú vị, có ý nghĩa mà trước đây bạn từng bỏ quên vì sự vô tâm của mình.

Nhìn chung, cuộc sống của Cự Giải trong tuần này sẽ rất ổn định. Để làm cho nó tuyệt vời hơn nữa, bạn cần giữ thái độ tập trung và góc nhìn ôn hòa, để tránh gây rắc rối cho mọi việc. Sau một tuần làm việc vất vả, nhớ nghỉ ngơi thư giãn vào cuối tuần và dành cho bản thân, gia đình và nửa kia những khoảng thời gian ý nghĩa.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 29/5 - 4/6
 

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ gặp phải những biến động lớn trong môi trường công việc hiện tại. Sự thay đổi đột ngột này khiến bạn cảm thấy hoang mang, bất an về tương lai.

Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên mất tinh thần và sự bình tĩnh của mình. Hãy tìm cách thích nghi với những đổi thay, và bạn sẽ nhanh chóng bắt kịp được nhịp độ mới.

Một điều rất cần lưu ý của Sư Tử trong tuần này là vấn đề sức khỏe. Do quá bận rộn suốt thời gian vừa qua, bạn đã lơ là đến tình trạng sức khỏe và quên bẵng việc chăm sóc cho bản thân. Điều này khiến cơ thể bạn trở nên suy kiệt, tinh thần thì rệu rã, uể oải. Hãy chấn chỉnh ngay!

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên rất hào hứng với công việc. Suốt tuần, bạn dành phần lớn thời gian cho những nghiên cứu, lập kế hoạch công việc một cách cực kỳ chăm chỉ và nghiêm túc.

Nhờ đó, những thành công mang tính đột phá lớn trong sự nghiệp sẽ tìm đến với bạn. Cùng với sự thành công này, bạn nắm được cơ hội lớn về tài chính với nguồn thu nhập chính ổn định và lợi nhuận từ nghề tay trái.

Hãy cho phép bản thân được thư giãn, thoải mái đôi chút sau khi đã tích cực làm việc. Nếu muốn mua sắm thứ gì đó cho mình, bạn cứ mặc sức "vung tay" chiều chuộng bản thân, miễn đừng “quá trán” là được!

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình cảm thấy thờ ơ với mọi chuyện, mọi người xung quanh. Thái độ lạnh lùng, thiếu hào hứng và mất tập trung của bạn khiến những người tiếp xúc với bạn cảm thấy khó chịu và bị xúc phạm.

Nếu giữ thái độ này trong công việc, bạn sẽ phải chịu hậu quả bởi nó đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự tương tác của bạn với đồng nghiệp với đối tác.

Dù nhận thức rõ điều đó, Thiên Bình lại không có ý định thay đổi. Bạn cho rằng nếu làm trái với cảm xúc của mình thì sẽ là hành vi thiếu chân thực. Vì thế, tuần này sẽ trôi đi trong suy nghĩ rằng, bạn không cần quan tâm đến ý nghĩ của người khác, mà chỉ cần sống sao cho thoải mái là ổn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 29/5 - 4/6
 

Tử vi tuần mới của Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tuần này là khoảng thời gian cực kỳ lý tưởng cho Bọ Cạp để bạn có thể chứng minh được năng lực trong công việc. Với những màn thể hiện ấn tượng, bạn nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người.

Nhưng, chớ vì thế mà tỏ ra kiêu căng. Càng khiêm tốn nhún nhường, bạn sẽ càng trở nên hấp dẫn trong mắt mọi người. Có ai mà không ưa một người vừa tài giỏi, vừa khiêm tốn cơ chứ?

Phương diện tài chính của Bọ Cạp cũng có không ít khởi sắc. Nhờ đó, bạn có thể làm được những điều mình thích mà không phải lo lắng, suy tính quá nhiều. Các dự án mang đến cho bạn nguồn tài chính không nhỏ. Ngoài việc tiêu xài, mua sắm, nhớ lên kế hoạch tiết kiệm cho những dự định tương lai.

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong những ngày đầu tuần, Nhân Mã ít nhiều bị đau đầu căng thẳng vì những vấn đề rắc rối liên quan đến quan hệ xã hội.

Có ai đó mang ý định không tốt với bạn, nếu nhận thấy điều gì không ổn, hãy thẳng thắn lên tiếng và dạy cho đối phương một bài học đích đáng.

Ngược lại, tình cảm của Nhân Mã lại đang tiến triển rất tốt đẹp. Nếu còn đang độc thân, bạn có cơ hội tìm được nửa kia cho mình. Hãy năng động hơn, chịu khó đi đây đi đó, lui tới những nơi đông người và tích cực hơn trong việc giao lưu kết bạn. Rất có thể bạn sẽ tìm được người khiến trái tim mình xao xuyến!

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bị xuống tinh thần trong tuần này, bởi bạn cảm thấy những cố gắng của mình không được người khác ghi nhận xứng đáng. Thậm chí, có cả những lời dè bỉu, chê bai thậm tệ.

Nhưng với sự mạnh mẽ, bạn không lấy đó làm áp lực, mà còn coi những lời ong tiếng ve là động lực để phấn đấu. Hãy giữ vững phong độ này nhé.

Dường như Ma Kết đang thương thầm ai đó, nhưng phải nói rằng người mà bạn đang để ý rất khó để chinh phục. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần phải cố gắng thật nhiều và bỏ ra không ít công sức cũng như thời gian. Sự nhẫn nại cũng là điều không thể thiếu được.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhận được lời góp ý từ những người xung quanh, Bảo Bình hãy hiểu rằng họ đều có động cơ chân thành, chỉ có điều không phải ai cũng đủ khéo léo, giỏi ăn nói để diễn đạt sao cho trơn tru. Hãy hiểu và thông cảm hơn cho họ, cũng như tiếp thu chứ đừng nên vội trách cứ.

Chuyện tình cảm trong tuần này của Bảo Bình vẫn sẽ bình bình như thế, chưa có dấu hiệu bứt phá.

Tuy nhiên, nếu còn độc thân, Bảo Bình sẽ cảm thấy rất trống vắng và nóng lòng muốn kết thúc cuộc sống cô đơn của mình. Điều này cho thấy bạn đã biết tự lo cho tương lai, chứ không cần người khác giục giã nữa.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nhiều vấn đề tài chính khiến Song Ngư cảm thấy hoang mang đến điên đầu. Khoản thu thì vẫn thế, nhưng lại có hàng tá những món cần chi tiêu. Bạn phải rất vất vả mới tìm được cách cân đối tài chính.

Công việc hiện tại đối với bạn thật nhàm chán, nhưng Song Ngư lại quá lưỡng lự và không đủ can đảm theo đuổi những điều mình yêu thích. Sự thiếu động lực này khiến bạn trì trệ, chẳng muốn làm gì.

Câu trả lời cho những lúc bế tắc như vậy là tìm kiếm sự giúp đỡ của những người thân trong gia đình. Không chỉ hỗ trợ bạn về mặt tiền bạc hay công việc, lời khuyên của họ cũng sẽ có ích rất nhiều.

Lan Phương (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI