Miley Cyrus yêu chồng sắp cưới nhiều hơn từ sau đám cháy kinh hoàng

13/12/2018 - 20:30

PNO - Miley Cyrus cho rằng căn nhà bị đám cháy thiêu rụi cũng không đau đớn bằng việc thú cưng của cô bị thương nhưng rất may, Liam Hemsworth - chồng sắp cưới của cô đã cứu sống chúng.

Trong chương trình Howard Stern show mới phát sóng có sự tham gia của Miley Cyrus, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều về thú cưng và ngôi nhà đã bị cháy hoàn toàn của mình. Miley Cyrus cho biết căn nhà có thể được dựng lại nhưng những kỷ niệm lưu giữ bên trong không còn nữa. Đó là sự mất mát quá lớn nhưng điều quan trọng hơn là toàn bộ thú cưng đã được chính vị hôn phu của cô cứu sống.

Miley Cyrus yeu chong sap cuoi nhieu hon tu sau dam chay kinh hoang
Miley Cyrus và vị hôn phu rất yêu quý những chú chó.

“Tôi chưa bao giờ yêu anh ấy nhiều hơn lúc này. Tôi gọi anh ấy là “đối tác sống còn”. Anh ấy nghĩ cái tên này không lãng mạn và hơi buồn cười nhưng tôi rất biết ơn anh vì đã cứu sống thú cưng. Anh ấy thật phi thường khi đưa được tất cả các con vật ra xe tải. Anh đưa được hai con lợn vào thùng, điều này rất khó”, Miley Cyrus nói.

Miley Cyrus yeu chong sap cuoi nhieu hon tu sau dam chay kinh hoang
Cả hai thường xuyên đăng tải những tấm ảnh chụp cùng thú cưng.

Thú cưng của Miley Cyrus gồm 7 con chó, 4 con ngựa, 2 con lợn và 3 con mèo. Cô từng nhiều lần chia sẻ những hình ảnh đời thường với các thú cưng và cho biết trong đám cưới với Liam Hemsworth, các con vật đáng yêu của cô cũng sẽ xuất hiện. Cả nữ ca sĩ và vị hôn phu cùng có niềm yêu mến thú cưng, đặc biệt là chó. Do đó, dù đám cháy thiêu trụi căn nhà, Miley Cyrus vẫn thấy may mắn vì những người bạn đặc biệt của cô được cứu sống.

Miley Cyrus yeu chong sap cuoi nhieu hon tu sau dam chay kinh hoang
Miley Cyrus nuôi 3 chú mèo.

Sau hỏa hoạn, Miley Cyrus đã quyên góp 500.000 USD cho lực lượng cứu hỏa vì đã nỗ lực khống chế đám cháy. Đặc biệt, nữ ca sĩ cảm ơn vì họ đã đưa được con mèo ngốc nghếch của cô vào xe tải. “Mèo của tôi thật ngốc. Liam Hemsworth đã cố gắng để đưa những con mèo ra khỏi nhà và cố dẫn chúng đến xe tải vì tất cả thú cưng đã ở đó, nhưng một trong những con mèo bắt đầu chạy trốn. Dù vậy chúng không chạy được xa vì bị bắt lại và đưa vào xe”, Miley Cyrus cho biết.

Miley Cyrus yeu chong sap cuoi nhieu hon tu sau dam chay kinh hoang
Nữ ca sĩ còn nuôi heo làm thú cưng.

Thời điểm xảy ra đám cháy, Cyrus không ở tại Malibu mà cô đang quay phim ở Nam Phi. Khi nghe tin toàn bộ thú cưng được cứu sống, nữ ca sĩ rất vui. Tuy nhiên, vật kỷ niệm quý giá của cô là cuốn tập sáng tác bài hát đã bị đốt cháy, Liam Hemsworth chỉ kịp lấy máy ảnh và máy tính xách tay sau khi giải cứu toàn bộ thú cưng.

Miley Cyrus yeu chong sap cuoi nhieu hon tu sau dam chay kinh hoang
Sau đám cháy, ngôi nhà của nữ ca sĩ cháy trụi nhưng thú cưng đều an toàn.

Đám cháy kinh hoàng xảy ra tại bang California vào hôm 8/11 đã gây ra thiệt hại lớn về người và tài sản trong lịch sử các vụ hoả hoạn của nước Mỹ. Trong đó, nhiều căn nhà của sao Hollywood tại khu Malibu, Calabasas chỉ còn trơ khung sắt. Mọi thứ bên trong căn nhà của Lady Gaga, Miley Cyrus, Caitlyn Jenner, Liam Payne (nhóm One Direction), Gerard Butler và một loạt sao đình đám khác bị cháy trụi. Tuy đau xót vì tài sản bị thiêu sạch nhưng nhiều sao Hollywood vẫn giúp đỡ những người dân kém may mắn khác.

Minh Tú (Theo Radar, Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI