Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của 12 cung Hoàng Đạo

04/07/2017 - 12:19

PNO - Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của 12 cung Hoàng Đạo, Kim Ngưu và Bọ Cạp khá đau đầu về vấn đề tài chính, Song Tử và Cự Giải cần gạt đi sự phiền nhiễu, trong khi Ma Kết rất bận rộn và Song Ngư khá hoài niệm.

Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có nhiều chuyện về bản thân mình để kể cho mọi người. Bạn dành nhiều thời gian nói chuyện với mọi người, thậm chí là qua điện thoại. Hôm nay trở đi, bạn có nhiều sự sáng tạo và được nhiều người biết đến. Nếu có dự án hay một ý tưởng nào đó, hãy làm nó ngay hôm nay.

Bạn cũng có xu hướng thích làm những gì khác với nhịp sống mỗi ngày, có thể là đến những nơi bạn chưa từng đến hoặc làm một chuyến du lịch.

Con số may mắn: 12, 21

Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hơi đau đầu về vấn đề tài chính hiện tại, cụ thể là bạn cần suy nghĩ kĩ và linh hoạt hơn khi sắp xếp việc chi tiêu hoặc xem xét việc để dành tiền. Đây sẽ là một bài toán khó của bạn.

Hơn thế nữa, hôm nay cũng là ngày bạn nên bình tĩnh và sống tình cảm hơn. Khi gặp vấn đề nào đó, hãy đàm phán hòa bình, mặc dù bạn biết mình đúng. Trong một cuộc tranh luận, chiến thắng không phải là điều cần hướng tới, mà là cách bạn vượt qua được sự bướng bỉnh để gần gũi hơn với những người thân yêu bằng tình cảm và sự chấp nhận.

Con số may mắn: 15, 38

Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ không muốn lãng phí thời gian cho những cuộc trò chuyện phiếm và chỉ muốn tập trung vào những gì mình đang làm. Hôm nay, tinh thần bạn luôn sẵn sàng cho mọi ý tưởng, hãy mở rộng tầm nhìn mà thế giới đang mang đến cho bạn.

Bạn nghĩ đến những điều vĩ mô hơn. Cụ thể là, bạn bị mê hoặc bởi những chủ đề về niềm tin hoặc tôn giáo, hoặc bắt đầu chú tâm hơn đến cách làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn.

Con số may mắn: 7, 24

Tu vi thu Tu ngay 5/7/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy gạt đi những sự phiền nhiễu trong ngày hôm nay, bất kể chúng có hấp dẫn với bạn như thế nào. Thay vào đó, bạn cần tập trung vào điều mình đang làm. Bạn đang có một kế hoạch lớn? Hãy chắc chắn rằng chúng thực tế trước khi bạn quyết định đầu tư tiền bạc và công sức cho nó.

Ngoài ra, tâm trạng của bạn hôm nay có một chút khó hiểu. Bạn có thể gây ấn tượng bằng vẻ bí hiểm hoặc không thân thiện của mình. Tuy nhiên, bạn cần nói ra những gì mình cảm nhận để không “phát tín hiệu” sai cho mọi người.

Con số may mắn: 4, 28

Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đã đến lúc bạn cần suy nghĩ kĩ cho kế hoạch tương lai của mình. Có thể bạn đang lan man sang một vấn đề khác mà quên mất kế hoạch mình luôn theo đuổi, bạn cần quay lại đúng hướng của nó.

Bạn cũng đánh giá cao một vài đồng nghiệp và bất cứ ai khác cùng nhịp sống với bạn khi thoải mái hơn để chia sẻ ý tưởng và giấc mơ của mình. Phong cách ăn mặc và tác phong có thể nói lên được tâm trạng bên trong bạn.

Con số may mắn: 9, 36

Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần bớt những lời tự phê bình và hãy ở cùng những người bạn tốt bụng và đồng cảm để tự nhắc nhở bạn rằng mình tuyệt vời như thế nào. Tuy nhiên, tránh những loại cảm xúc tiêu cực hoặc chìm trong những lời ngợi khen mà không suy xét.

Bạn cũng không cần quá kiềm chế cảm xúc của mình, vì chúng có thể khiến bạn hạnh phúc hơn. Xử Nữ còn dành thời gian nghĩ về công việc tương lai và mục tiêu lâu dài.

Con số may mắn: 2, 27

Tu vi thu Tu ngay 5/7/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bắt đầu từ hôm nay, bạn có tinh thần đồng đội rất cao, bạn muốn tham gia vào các công việc nhóm và hỗ trợ các dự án xã hội. Vì thế, hãy tìm kiếm chúng và chọn một vài dự án thích hợp với mình.

Bạn thích hòa mình vào những chuyến phiêu lưu. Khả năng học hỏi, niềm khao khát khám phá thật nhiều điều về thế giới và sự năng động sẽ là động lực khiến bạn chỉ muốn “xê dịch”.

Con số may mắn: 3, 11

Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Đã đến lúc Bọ Cạp cần cập nhật hình ảnh của mình và thay đổi phong cách ăn mặc một chút. Bạn cần nâng cấp mình để chuyên nghiệp hơn, chẳng hạn như lý lịch cá nhân, hồ sơ xin việc, thêm một vài bộ quần áo mới… Hôm nay, bạn cũng tập trung đào sâu suy nghĩ và cảm xúc của mình để khám phá và chiêm nghiệm chúng.

Hôm nay, tài chính cũng là vấn đề bạn quan tâm, bạn nghĩ đến việc kiếm tiền và sắp xếp chi tiêu nhiều hơn mọi ngày.

Con số may mắn: 6, 18

Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sự trung thực là tất cả những gì Nhân Mã có trong ngày hôm nay. Bạn thẳng thắn nói lên những điều bạn cho là sự thật và nó khiến bạn tự do, nhưng một số người có vẻ không thích hoặc bị tổn thương bởi cách bạn chia sẻ với họ.

Hãy cẩn thận khi bạn muốn dùng cách nói chuyện của mình để cải thiện mối quan hệ của bạn với ai đó. Đây cũng là thời điểm tốt cho những bàn luận chi tiết nên hãy đặt vấn đề đúng lúc và lắng nghe nhiều hơn.

Con số may mắn: 1, 34

Tu vi thu Tu ngay 5/7/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tập trung nhiều hơn cho công việc và sức khỏe của mình trong thời gian tới. Nhìn chung, bạn sẽ khá bận rộn, nhất là trong công việc phục vụ người khác. Hãy làm hết sức có thể để giữ bình tĩnh và không gặp khó khăn.

Tuy nhiên, bạn không nên quá “tham việc” và dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào buổi tối. Trong khi đó, bạn cần chú tâm vào những vấn đề nhỏ, dành thời gian cho những cảm xúc của mình.

Con số may mắn: 16, 30

Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn có cảm thấy mình đang “nóng” lên? Từ hôm nay trở đi, những gì Bảo Bình để tâm đến chính là sự lãng mạn, sự giải trí và những hoạt động sáng tạo. Bạn bị cuốn vào sự sáng tạo và làm điều gì đó một cách nghệ thuật đến mức xem nó như một trải nghiệm tinh thần.

Đây cũng là một ngày tuyệt vời để ở cùng người yêu thương, đặt trọn trái tim và tâm hồn của bạn cho họ

Con số may mắn: 25, 39

Tử vi thứ Tư ngày 5/7/2017 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu bạn đang chạy đua với thời gian với những áp lực từ công việc thì đây là lúc bạn nên điều chỉnh tốc độ lại. Bạn dừng lại và suy nghĩ sự việc theo những góc độ mới. Tuy nhiên, bạn khá hoài niệm trong ngày hôm nay với những kỉ niệm, những lá thư hay những tấm hình cũ.

Bạn cũng cảm thấy mình là người của gia đình và có trách nhiệm với công việc.

Con số may mắn: 22, 37

Kha Anh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI