Nàng đã yêu và đang tán chàng qua tin nhắn

05/01/2018 - 08:26

PNO - Một cô gái đã thích bạn, thì dù nhút nhát đến đâu cô ấy cũng sẽ tìm mọi cách để tạo nên cuộc trò chuyện với bạn thông qua việc nhắn tin mỗi ngày.

Thông thường, các cô gái sẽ không bao giờ tự nói ra là thích bạn, nhưng bạn chỉ cần quan sát và xâu chuỗi các cử chỉ điệu bộ mà nàng dành cho bạn là có thể bắt được tín hiệu từ nàng.

Nang da yeu va dang tan chang qua tin nhan
Ảnh minh họa

Hiện nay, với sự ảnh hưởng lớn của thời đại công nghệ, việc chứng minh nửa kia có tình cảm đặc biệt với mình hay không sẽ không còn phụ thuộc quá nhiều vào các cử chỉ điệu bộ của đối phương nữa, mà hơn hết những dấu hiệu nhận biết nàng đang thích bạn qua tin nhắn dưới đây cũng được xem là “bằng chứng” giúp bạn có thể xác mình rằng cô ấy có thích mình hay không.

Cô ấy chủ động nhắn tin cho bạn

Cô ấy sẽ chủ động nhắn tin cho bạn vì lúc nào cũng muốn biết hoạt động thường nhật của bạn. Một cô gái khi đã thích bạn dù có nhút nhát đến đâu cũng sẽ tìm mọi cách để có thể tạo nên cuộc trò chuyện với bạn thông qua việc nhắn tin mỗi ngày.

Cô ấy trả lời tin nhắn của bạn ngay

Việc cố gắng trả lời tin nhắn thật nhanh cũng là một trong những dấu hiệu tốt cho thấy cô ấy đang có tình cảm với bạn. Bởi lẽ, một người thực sự quan tâm đến bạn họ sẽ không bao giờ để bạn chờ đợi và sốt ruột khi không nhận được hồi đáp sau những tin nhắn đã gửi đi.

Cô ấy nhắn tin thường xuyên để nói về những gì cô ấy đang làm

Nang da yeu va dang tan chang qua tin nhan
Ảnh minh họa

Thêm một bằng chứng nữa cho thấy cô ấy thích bạn và muốn tạo sự chú ý với bạn là nàng ta bthường xuyên nhắn tin cho bạn biết những việc cô ấy đang làm mặc dù bạn không hỏi điều đó.

Cô ấy nhắn tin và trả lời tin nhắn ngay cả khi cô ấy bận rộn

Mặc dù bận rộn với công việc, nhưng cô ấy luôn dành thời gian để nhắn tin và trả lời cho bạn, điều đó có nghĩa rằng tình cảm của cô ấy dành cho bạn là rất nhiều và bạn hoàn toàn xứng đáng để cô ấy làm như vậy.

Cô ấy dùng nhiều biểu tượng cảm xúc trong tin nhắn

Nếu cô ấy dùng nhiều biểu tượng cảm xúc trong tin nhắn gửi cho bạn như trái tim, mặt cười và những hình ngộ nghĩnh khác… thì có nghĩa rằng cô ấy thực sự rất thích thú mỗi khi trò chuyện với bạn, và đây cũng chính là dấu hiệu tốt cho một mối quan hệ tình cảm mà cô ấy dành cho bạn.

Cô ấy gửi cho bạn lời trích dẫn từ một cuốn sách, các bộ phim ngôn tình hay các bài hát yêu thích

Đây được xem là "sự tán tỉnh đầy sáng tạo” mà cô ấy dành cho bạn. Thông thường, những lời trích dẫn trong các bộ phim, bài hát hay sách vở được viết rất dạt dào cảm xúc, và cô ấy áp dụng vào các tin nhắn gửi đến bạn như là cách diễn đạt tình cảm dành cho bạn đấy.

Cô ấy khen ngợi bạn rất nhiều

Nang da yeu va dang tan chang qua tin nhan
Ảnh minh họa

Có thể là quần áo bạn mặc, phong cách thời trang, kiểu tóc, hình xăm mới của bạn, hoặc thân hình săn chắc vạm vỡ của bạn…, việc khen ngợi này có ý nghĩa rằng là cô ấy thích bạn.

Cô ấy muốn biết về cuộc sống cá nhân của bạn

Nếu một cô gái đặt ra nhiều câu hỏi về cá nhân, điều đó có nghĩa là cô ấy quan tâm và muốn tìm hiểu bạn nhiều hơn.

Cô ấy hỏi mẫu bạn gái mà bạn thích

Với những dòng tin nhắn mang nội dung liên quan đến vấn đề này có nghĩa là cô ấy đang muốn hiểu biết thêm về sở thích của bạn, đồng thời cũng có nghĩa là cô ấy đang quyến rũ bạn để xem liệu bạn có phải là ứng cử viên sáng giá cho mối quan hệ nghiêm túc hơn hay không.

Luôn có tâm trạng tốt khi nhắn tin với bạn

Nếu bạn là người mà cô ấy đang “cảm năng” thì chắc chắn một điều rằng trong những khoảnh khắc cả hai đang trò chuyện, cô ấy luôn giữ thái độ vui vẻ, tâm trạng thoải mái thay vì cáu gắt, thờ ơ hay vô tâm với những dòng tin nhắn của bạn.

Cô ấy gửi cho bạn hình ảnh của cô ấy

Thông thường, các cô gái rất ít khi gửi hình ảnh của mình cho những người mà họ không thích. Vì vậy, nếu cô ấy gửi cho bạn một bức ảnh của cô ấy ngay cả khi bạn không yêu cầu nó, rất có thể là cô ấy đang để ý đến bạn.

Cô ấy gửi cho bạn một bức ảnh mặt mộc của cô ấy

Nang da yeu va dang tan chang qua tin nhan
Ảnh minh họa

Khi gửi ảnh cá nhân, thông thường các cô gái sẽ gửi những bức ảnh đã qua photoshop nhằm làm cho mình đẹp lên một cách hoàn hảo nhất. Nếu một cô gái thực sự thích bạn, cô ấy chắc chắn sẽ gửi cho bạn một bức ảnh của cô ấy mặc quần áo ở nhà, tóc lộn xộn, hoặc thậm chí làm một khuôn mặt mộc để xem phản ứng của bạn đối với dung nhan đời thường của họ như thế nào.

Đình Huệ
(Theo lovepanky.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI