Đẹp theo xu hướng liệu có đẹp hơn?

20/02/2019 - 18:00

PNO - Ngay khi một xu hướng thời trang mới của sao được cập nhật, giới trẻ lập tức săn lùng để sở hữu, diện lên mình, nhưng liệu chúng có thực sự khiến bạn đẹp hơn?

Dẫn đầu xu hướng

Dep theo xu huong lieu co dep hon?
Hàn Quốc là xứ sở của những phong cách thời trang dẫn đầu.

Thị trường thời trang luôn dẫn đầu xu hướng được nhiều tín đồ quan tâm hiện nay là Hàn Quốc. Dạo quanh đường phố xứ sở kim chi, bạn dễ dàng bắt gặp nhiều người diện trang phục có cùng thiết kế, kiểu dáng. Đây cũng là những mẫu thiết kế bạn từng thấy trên truyền hình cách đó không lâu.

Dep theo xu huong lieu co dep hon?
Những mẫu thiết kế mới được giới trẻ hưởng ứng tối đa.

Thế nhưng, sau một thời gian ngắn, khi trào lưu này đi qua, những bộ đồ ấy lại nằm trong đáy tủ, chủ nhân của chúng tiếp tục chờ đợi một xu hướng mới mẻ hơn.

Dep theo xu huong lieu co dep hon?
Sau mỗi xu hướng, những bộ đồ từng là "hot trend" lại bị vứt bỏ.

Việc thời trang tiến gần hơn với phong cách thường nhật là một điều tốt, nhưng chúng ta, những người luôn yêu thích những gì mới mẻ liệu có nguy cơ trở thành "nô lệ của xu hướng"? Cá tính, phong cách riêng của mỗi người liệu có bị đồng nhất?

Mốt chưa chắc đã đẹp

Dep theo xu huong lieu co dep hon?
Những bộ cánh vừa vặn với cơ thể, vóc dáng mới giúp bạn trở nên đẹp, quyến rũ trong mắt người khác.

Mốt mới chưa chắc đã đẹp là nhận định của những tín đồ thời trang thâm niên, bởi "đẹp" trong quan niệm của người sành điệu là những món đồ hợp với bạn. Các kiểu quần áo theo xu hướng hay theo mốt không đồng nghĩa với cái đẹp, tính thẩm mỹ, bởi nó có thể phản cảm, tạo ra sự tranh cãi. 

Dep theo xu huong lieu co dep hon?
Những sáng tạo mới lạ chưa chắc đã vừa mắt mọi người.

Ngoài ra, với những bộ cánh thời thượng, trang phục được các ngôi sao lựa chọn xuất hiện trước công chúng, thực chất được quyết định bởi số ít những nhà tạo mẫu. Có thể đối với con mắt thời trang khác người của họ là đẹp, nhưng chưa chắc nó sẽ phù hợp với bạn. Nếu bạn chỉ chạy theo thần tượng mà không phải là người ăn mặc thông minh, bạn sẽ dốc hết tiền túi vì nó mà vẫn chẳng thể cải thiện chuyện ăn mặc.

Đẹp không gắng gượng

Dep theo xu huong lieu co dep hon?
Mặc đẹp theo xu hướng và không biết phong cách riêng là gì đến một lúc nào đó sẽ khiến bạn ở trên giao lộ, nhìn mọi thứ trôi qua và không đọng lại gì.

Mỗi người có một ưu điểm và khuyết điểm về ngoại hình riêng, vì vậy, chọn trang phục không thể hoàn toàn giống nhau. Món đồ có thể hợp với người này chưa chắc đã hợp với người khác. 

Dep theo xu huong lieu co dep hon?
Khi bạn là chính mình, bạn mới thực sự thể hiện tốt nhất bản thân.

Để mặc đẹp, thay vì bạn tập trung theo dõi "hot trend", "sao mặc mặc đẹp", hãy cứ là mình và chọn những trang phục thấy thoải mái và tự tin. Thời trang chỉ cần phù hợp với nơi bạn đến, cá tính của bạn, vậy là đủ.

Bạn không nên cố gắng gượng khoác lên mình những chiếc đầm nổi bật, lòe loẹt khi đó không phải là cá tính. Việc bạn mua sắm cho được những món đồ đang được nhiều người chú ý của sao chỉ để chạy theo xu hướng, tất cả chỉ là sự gắng gượng, sẽ khiến bạn mệt mỏi.

Dep theo xu huong lieu co dep hon?
Đừng lo lắng khi nghĩ rằng nếu không diện theo “mốt” mới nhất sẽ bị chê cười là quê mùa, bạn có quyền tạo nên cá tính riêng.

Bạn có thể để xu hướng ảnh hưởng đến việc định hình phong cách nhưng tuyệt đối đừng để nó thay đổi hoàn toàn cách ăn mặc của mình. Chúc bạn sẽ tìm được phong cách thời trang phù hợp với chính con người cũng như thể hiện đúng khí chất phụ nữ trong bạn nhé!

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI