Bikini dành cho ai?

13/04/2019 - 10:00

PNO - Những mẹo nhỏ sau đây trong việc chọn đồ bơi kết hợp với việc cập nhật một số xu hướng đồ bơi trong năm 2019 sẽ giúp bạn tự tin khoe đường cong và che các khuyết điểm của cơ thể.

Mùa hè đang đến rất gần, những chuyến đi biển hẳn đã được lên kế hoạch chi tiết. Bạn đang rất háo hức được diện bộ bikini yêu thích, thoải mái đi dạo trên bãi biển, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu một thân hình hoàn hảo, đủ tự tin để diện đồ bơi. 

Chữ O

Đồ bơi màu đen hoặc các màu trung tính thường được những phụ nữ có thân hình chữ O (vóc dáng tròn trịa) chọn mặt gửi vàng vì tính hữu ích trong việc che khuyết điểm. Đã qua rồi cái thời những cô nàng mũm mĩm chỉ có thể diện chiếc áo bơi một mảnh đen tuyền đơn điệu.

Hè 2019, để bắt kịp xu hướng mà vẫn giấu khuyết điểm thật hiệu quả, bạn hãy chọn áo bơi màu đen có phần cut-out nhẹ, pha chút vải lưới, áo đan dây cách điệu, áo cổ chữ V…

Bạn cần tránh xa các kiểu áo bơi bó sát nếu không muốn chúng phản chủ - phơi bày tất cả khuyết điểm của cơ thể. Hãy chọn đồ bơi có chất liệu co giãn tốt, vừa vặn, giúp bạn có thể cử động thoải mái.

Bikini danh cho ai?
 
Bikini danh cho ai?
 

Chữ I

Nếu vóc dáng quá gầy khiến bạn mất tự tin vì không có bất kỳ đường cong nào thì hãy tạo những đường cong “giả vờ” bằng những bộ bikini bèo nhún ở ngực đổ xuống eo.

Bên cạnh đó, những bộ bikini họa tiết sặc sỡ, sắc màu pastel tươi sáng hoặc sọc ngang sẽ hỗ trợ đắc lực cho những đường cong hiếm hoi trên cơ thể. Đừng ngại nổi bật vì năm nay, những mẫu bikini màu mè được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt đấy.

Bikini danh cho ai?
 
Bikini danh cho ai?
 

Quả lê

Người dáng quả lê có phần hông cong, đùi to và mông đầy đặn; ngực nhỏ, vai hẹp và eo thon. Vì vậy, bikini có phần dưới là chân váy dài vừa đúng phần to nhất đùi trên sẽ che giấu khuyết điểm hiệu quả.

Các kiểu quần bikini đơn giản, tối màu hoặc màu đen giúp phần hông to trông nhẹ nhàng hơn. Phần thân trên màu sáng, nhiều bèo nhún, kèm dây trang trí, cổ áo xẻ sâu, trễ hoặc lệch vai là lựa chọn phù hợp. Bạn nên tránh xa những bộ đồ bơi khoét cao hoặc có nhiều bèo nhún bên dưới.

Bikini danh cho ai?
 

Quả táo

Đặc điểm của người dáng quả táo là phần trên khá lớn nên trọng lượng tập trung ở ngực và bụng, khó xác định vòng eo, phần hông thường hẹp và tay, chân nhỏ. Do vậy, bikini nên có phần trên đơn giản, trang nhã, quần in họa tiết lạ mắt hoặc màu sáng và nhấn nhá bằng các đường khoét nhằm hướng sự chú ý đến phần dưới và giúp phần trên trông nhỏ hơn.

Phần ngực áo bơi có thể là dạng cup ôm trọn bầu ngực hoặc dạng cổ yếm hay dạng áo lót giúp khoe trọn vẻ đầy đặn mà vẫn tránh làm dáng ngực bị xô lệch khi vận động mạnh. Bên cạnh đó, bikini, đặc biệt là dáng áo với phần cổ chữ V xẻ sâu - một trong những xu hướng áo bơi nổi bật mùa này - giúp thân hình bạn trông thon thả hơn.

Bikini danh cho ai?
 
Bikini danh cho ai?

Khiêm tốn/khoa trương

Bikini chỉ đẹp khi các chỉ số hình thể cân đối. Một bầu ngực to quá cỡ kết hợp với áo bikini nhỏ xíu sẽ khiến bạn nhận về những ánh mắt thiếu thiện cảm từ xung quanh. Do đó, các loại áo có gọng, áo ngực đúc với dây áo to bản và có thể điều chỉnh là lựa chọn tốt nhất, giúp bạn tạo dáng ngực gọn gàng, tròn đầy mà không bí bách. Tuyệt đối tránh các loại bikini bèo, ren nhún, các loại áo quai mảnh, chằng chịt dây nhợ...

Ngược lại, nếu muốn có đường cong nhưng vòng một quá khiêm tốn, hãy chọn bikini có phần ngực màu sáng, họa tiết bắt mắt như thổ cẩm, hoa lá hay lập thể và đi kèm bèo nhún, xếp tầng, ren trang trí... Bikini bèo nhún của mùa hè 2019 không hề sến sẩm như bạn nghĩ mà đầy nữ tính. Áo bơi hai mảnh giúp vòng một đầy đặn hơn áo bơi một mảnh. Bikini kèm đệm mút là lựa chọn không thể bỏ qua của nàng ngực nhỏ. Tuyệt đối tránh kiểu áo màu tối hoặc họa tiết sọc dọc vì chúng sẽ làm người bạn trông như “bẹt” ra.

Bikini danh cho ai?
 

Thước kẻ

Đây là dáng người có ba vòng khá đều nhau. Tuy ít đường cong nhưng dáng người này có ưu điểm là thanh mảnh nên khá dễ chọn bikini. Chú ý tập trung tạo điểm nhấn cho vòng một và vòng ba bằng những bộ bikini họa tiết nổi bật, có bèo nhún, màu sắc nhẹ nhàng. Áo tắm một mảnh khoét eo là lựa chọn hoàn hảo.

Bikini danh cho ai?
 

Thiên Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI