Nick đã làm bố

02/05/2013 - 16:13

PNO - Nick Vujicic (Nick James Vujicic) sinh năm 1982 tại Melbourne, Úc. Anh bị khiếm khuyết cả tay lẫn chân do bệnh tetra-amelia, một căn bệnh hiếm gặp.

Tuy vậy, Nick đã tốt nghiệp cử nhân thương mại với chuyên môn kế hoạch tài chính và kế toán tại Đại học Griffith ở Logan, Úc. Nick còn có thể chơi golf, chơi banh, bơi lội, lướt sóng và trượt tuyết... Tất cả các hoạt động thường ngày của anh đều được làm bằng bàn chân trái nhỏ xíu. Năm 17 tuổi anh bắt đầu các bài diễn thuyết của mình về nghị lực sống. Đến nay, Nick đã đi diễn thuyết ở 24 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 1.600 bài nói chuyện, cho hơn 4 triệu người nghe trực tiếp. Nick đã kết hôn cùng Kanae Miyahara, một cô gái bình thường năm 2012. Hiện họ đã có một cậu con trai khỏe mạnh.

Nick da lam bo

Nick da lam bo

Giây phút ngọt ngào của Nick bên cạnh người vợ xinh đẹp

Nick da lam bo

Cầu nguyện cho người vợ mình sẽ cưới và mong muốn có con, để được “ôm vợ con bằng cả trái tim”, cho dù anh không có chân và tay đã trở thành sự thực

Trong tháng 5-2013, Nick sẽ đến VN để trò chuyện với sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM và Hà Nội. Hai cuốn sách do Nick tự viết Cuộc sống không giới hạn và Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng đã được phát hành tại VN.

Theo Tuổi Trẻ và Đất Việt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI