Vừa phủ nhận tình yêu, Tiến Đạt và bạn gái tin đồn đã chung xe về nhà

22/10/2016 - 06:33

PNO - Tiến Đạt đang muốn úp mở giúp bạn gái nổi tiếng? Câu trả lời chỉ anh mới biết được!

Một trong những nghi án tình ái lùm xùm thời gian qua chính là chuyện Tiến Đạt có hay không đang yêu hotgirl Milan Phạm. Cả hai bị nghi hẹn hò khi cùng nhau đi du lịch Ấn Độ và có những hình ảnh hết sức thân mật trong chuyến đi này.

Không chỉ vậy, quay ngược về thời gian trước, cả hai cũng "vô tình" xuất hiện chung trong nhiều bức hình. Chính vì thế, dư luận nghi ngờ hai người là một cặp sau những đau khổ mà Tiến Đạt phải chịu vì chuyện chia tay Hari.

Vua phu nhan tinh yeu, Tien Dat va ban gai tin don da chung xe ve nha

Mới đây, phóng viên lại bắt gặp Milan Phạm cùng Đinh Tiến Đạt xuất hiện ở một nhà hàng trên đường Thái Văn Lung, Q.1. Sau đó, Tiến Đạt đích thân lái xe đưa Milan Phạm về nhà trên đường Điện Biên Phủ, Q.1 của cô rồi mới về nhà của mình. Chính điều này khiến dư luận không thể không nghi ngờ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Tiến Đạt vừa lên tiếng phủ nhận chuyện tình yêu của mình với hotgirl nổi tiếng này. Anh cho biết, hai người chỉ vô tình gặp nhau và thời gian qua, anh bị vướng quá nhiều nghi án tình ái, từ Mâu Thanh Thủy tới Milan Phạm, cứ chụp hình cùng ai, anh lại bị nghi ngờ chuyện tình cảm.

Vua phu nhan tinh yeu, Tien Dat va ban gai tin don da chung xe ve nha

Tiến Đạt cho biết: "Đôi khi mình có nhiều mối quan hệ ăn uống, bạn bè đi chơi, gặp gỡ hết sức bình thường. Nhưng khán giả nhìn vào lại suy đoán thành yêu đương. Chín người mười ý, không bao giờ có thể thỏa mãn được số đông hết."

Tiến Đạt cũng cho biết, khán giả muốn gì thì sẽ nghĩ sự việc xảy ra theo chiều hướng đó, cho dù người trong cuộc giải thích thế nào cũng không tin. Không công khai thì bị nhận định là che giấu, nhưng đến lúc công khai lại bị nghi ngờ chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

Thế nhưng, với những hình ảnh mới nhất thì chuyện hẹn hò đó liệu có phải chỉ là giả? Hay Tiến Đạt đang muốn úp mở giúp bạn gái nổi tiếng? Câu trả lời chỉ anh mới biết được!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI