Vừa bị bạn gái lừa dối, Chiến Thắng đã lấy vợ ba?

31/12/2016 - 15:07

PNO - Theo những thông tin được chia sẻ kèm theo những tấm hình thì nhà gái ở Yên Lập, Phú Thọ.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh được cho là của đám cưới giữa danh hài Chiến Thắng và một cô gái trẻ. Rất nhiều người cho rằng, đây chính là đám cưới lần thứ ba của danh hai này.

Vua bi ban gai lua doi, Chien Thang da lay vo ba?
 

Theo những thông tin được chia sẻ kèm theo những tấm hình thì nhà gái ở Yên Lập, Phú Thọ. Ngoài ra, không có thêm bất cứ thông tin nào về đám cưới này. Trên trang cá nhân của Chiến Thắng cũng không có bất cứ thông tin nào về đám cưới này.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, Chiến Thắng mặc trang phục chú rể đứng bên cô dâu xinh đẹp. Trong một bức hình còn ghi rõ là: "Lễ thành hôn: Thu Điểm - Chiến Thắng".

Vua bi ban gai lua doi, Chien Thang da lay vo ba?
 

Nhiều người bất ngờ bởi Chiến Thắng vừa trải qua những ồn ào về chuyện chia tay cô bạn gái Ngọc Ánh kém mình 18 tuổi vì bạn gái giấu anh chuyện đã từng có chồng, có con riêng.

Chiến Thắng khá lận đận đường tình duyên. Anh kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên của mình từ khá lâu. Năm 1994, anh lên xe hoa với chị Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ nhỏ. Với người bạn gái kém 18 tuổi, hai người cũng từng nghĩ đến chuyện có một đám cưới cho mình.

Vua bi ban gai lua doi, Chien Thang da lay vo ba?
 

Trước đó sau cuộc tình hụt anh chia sẻ vẫn còn những niềm tin vào tình yêu: "Có lúc tôi mất niềm tin, nhưng nhiều đêm nằm suy nghĩ, sâu chuỗi lại mọi thứ, tôi nhận ra đều do con người mà ra. Hôn nhân cũng là “chiến trường”, tuy không tiếng súng nhưng thương tích nhiều.

Trong cuộc sống, nếu hai bên không đồng cảm, chia sẻ sẽ dẫn đến mâu thuẫn, không bùng cháy cũng sẽ âm ĩ. Tôi càng cố trở nên hoàn hảo lại càng mất điểm trong mắt họ."

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI