Võ Hoàng Yến: Thành công cũng lắm, tai tiếng cũng nhiều

03/10/2015 - 10:18

PNO - Người mẫu Võ Hoàng Yến vừa tuyên bố rút lui khỏi showbiz sau cuộc sống lắm ánh hào quang mà cũng nhiều mảng tối.

Trong một ngày mà giới showbiz tập trung vào sự ra mắt của bộ phim đình đám "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ thì thông tin người mẫu Võ Hoàng Yến giải nghệ cũng được nhiều người quan tâm.

Theo thông tin từ bạn bè, nữ người mẫu nổi tiếng này sẽ chính thức chia tay sàn diễn thời trang sau nhiều năm gắn bó. Cô cũng lên tiếng xác nhận tin này và cho biết, nguyên nhân chính là do cô không còn hứng thú với nghề người mẫu.

Trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật, Võ Hoàng Yến gặt hái được không ít thành công. Tuy nhiên, lắm tài thì nhiều tật, cô cũng vướng phải không ít scandal ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.

Từ người mẫu, hoa hậu tới vơ đét thời trang
 
Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 2006, cô bắt đầu được biết đến khi lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, cuộc thi mà nhiều người đẹp Việt Nam từng tham gia.

Tiếp đó, khi đang có được thành công trên sàn diễn thời trang, một lần nữa cô lại tham gia một cuộc thi sắc đẹp, lần này là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi Á hậu 1. Cô cũng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2009 tại Bahamas, tuy được đánh giá cao nhưng cô bất ngờ tay trắng ra về.

Vo Hoang Yen: Thanh cong cung lam, tai tieng cung nhieu

Với chiều cao 1.78m cùng thân hình với số đo chuẩn 91-60-9, cô trở thành chân dài đình đám của làng người mẫu. Cùng với gương mặt khá tây, những đường nét khác lạ giúp cô thành công và trở thành gương mặt săn đón của nhiều nhà thiết kế, nhãn hàng quảng cáo.

Với ngôi vị Á hậu cùng thâm niên làm người mẫu, cô nhanh chóng trở thành vơ đét của làng thời trang và góp mặt trong những show đình đám.

Không thiếu bất cứ scandal nào

Nổi tiếng là vậy nên Hoàng Yến cũng dính phải rất nhiều scandal khiến cho hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nhiều.

Đầu tiên, có thể kể đến việc tăng giảm cân bất thường. Sở hữu thân hình chuẩn siêu mẫu nhưng Hoàng Yến bắt đầu tăng cân thấy rõ vào những năm 2010, không ít người lo ngại cho cô với thân hình phì nhiêu, mầu mỡ.

Năm 2012, người đẹp bắt đầu giảm cân và dường như cô đã đi quá giới hạn khi hình ảnh hốc hác, thiếu sức sống của cô khiến nhiều người phải khiếp sợ. Thậm chí, có tin đồn cô dính phải một số "sở thích nhạy cảm" nên mới xuống dốc không phanh như vậy.

Vo Hoang Yen: Thanh cong cung lam, tai tieng cung nhieu

Sau đó không lâu, hình ảnh của cô bị cho là ngồi nhậu bên bàn đầy khói thuốc cũng khiến dư luận sốc. Nhiều người vin vào hình ảnh đó để khẳng định cô thực sự có liên quan tới thuốc cấm. Tuy nhiên, Hoàng Yến nên tiếng phủ nhận.

Năm 2013, chiếc ô tô BMW 523i màu trắng chở Võ Hoàng Yến lật ngửa sau khi đâm vào gốc cây tại góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du tại Thành phố Hồ Chí Minh, cô bị bất tỉnh và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện.

Trong chuyện tình cảm, cô vướng phải tin đồn cặp kè với Benny Ng (bạn trai Mai Phương Thúy), bị cho là người thứ 3 trong mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà cũng như bị Minh Chánh tố là bạn gái được chu cấp của ông bầu này.

Vo Hoang Yen: Thanh cong cung lam, tai tieng cung nhieu

Rời xa ánh đèn sân khấu có lẽ là một sự lựa chọn tốt với Hoàng Yến lúc này để cô lấy lại được cuộc sống bình an sau những hào nhoáng nhưng đầy cám giỗ của ánh đèn showbiz.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI