Vì sao Khắc Tiệp chỉ có một Ngọc Trinh?

09/12/2015 - 07:32

PNO - Dù rất cố gắng nhưng ở hiện tại và tương lai, Khắc Tiệp sẽ khó lòng tìm được người thay thế cho Ngọc Trinh.

Mới đây, Khắc Tiệp vừa trình làng "gà cưng" mới có tên là Quỳnh Hoa. Đây là một hotgirl có chút tiếng tăm trước khi về đầu quân cho Khắc Tiệp. Ngay sau khi công bố hình ảnh chân dài mới này, Khắc Tiệp đã nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Không thể phủ nhận chân dài mới của Khắc Tiệp sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn nhưng có lẽ, cô cũng chung số phận với Linh Chi, Kỳ Hân hay Tường Vy... Nghĩa là, họ mãi chỉ là cái bóng, bản sao hay theo sau Ngọc Trinh mà không thể bằng được người đàn chị.

Vậy tại sao Khắc Tiệp chỉ có một Ngọc Trinh mà không thể tạo ra Ngọc Trinh thứ hai?

Vi sao Khac Tiep chi co mot Ngoc Trinh?

Đầu tiên, không cần nói thì ai cũng biết giữa Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có một mối quan hệ đặc biệt. Cả hai không chỉ đơn thuần là ông bầu và người mẫu như những người khác mà còn trên đó rất nhiều.

Tuy chưa từng thừa nhận nhưng ai cũng có thể dễ dàng thấy cả hai đã từng yêu nhau trước đó. Dù hiện tại, Ngọc Trinh đã có bạn trai và thành danh nhưng cô vẫn không rời xa Khắc Tiệp. Thậm chí, cô còn giúp đỡ cho "người cũ" rất nhiều trong công việc.

Chính vì quá yêu mến Ngọc Trinh và đề cao những cống hiến của cô mà Khắc Tiệp không muốn ai thay thế Ngọc Trinh. Và vì thế, đến tận bây giờ, Ngọc Trinh vẫn chưa tìm được cho mình người thừa kế xứng đáng.

Nói đi cũng phải nói lại, Khắc Tiệp dù yêu mến Ngọc Trinh nhưng cũng hiểu được mình cần tìm được người thay thế khi mà Ngọc Trinh có thể sẽ không còn hot theo thời gian. Thời gian và tuổi tác có lẽ sẽ khiến Ngọc Trinh lui về hậu trường, chuyên tâm cho việc kinh doanh.

Vi sao Khac Tiep chi co mot Ngoc Trinh?

Từ lâu Khắc Tiệp đã mang danh ăn theo danh tiếng của Ngọc Trinh khá nhiều và chuyện tạo nên thành công cho Ngọc Trinh cũng chỉ là may mắn. Khắc Tiệp hẳn muốn chứng minh cho tất cả mình hoàn toàn không phải ăn may mà có cả tài năng lẫn cái đầu đầy thông minh.

Thế nhưng, dù muốn như vậy nhưng để tìm cho ra được một Ngọc Trinh thứ hai không phải là điều dễ dàng. Ngọc Trinh là người hội tụ cả nhan sắc, hình thể lẫn những yếu tố rất "showbiz" từ sự chân thật, những phát ngôn sốc... khác.

Khắc Tiệp sẽ tìm đâu ra một gà cưng mới hội tụ đầy đủ những yếu tố như Ngọc Trinh. Cứ nhìn vào dàn người mẫu mới của ông bầu này sẽ thấy, người được điểm này người mất điểm kia. Nếu có tìm được ai gần xứng đáng nhất thì cũng chỉ là cái bóng, bản sao của Ngọc Trinh.

Những chiêu trò mà Khắc Tiệp dùng cho Ngọc Trinh cũng đã cạn vốn liếng và giờ nếu áp dụng lại sẽ chỉ là sự nhàm chán, khó có được thành công như với Ngọc Trinh. Dù rất cố gắng nhưng ở hiện tại và tương lai, Khắc Tiệp sẽ khó lòng tìm được người thay thế cho Ngọc Trinh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI