Vì sao dù có cưới được tỷ phú Hoàng Kiều thì Ngọc Trinh vẫn không bỏ showbiz?

24/12/2016 - 09:07

PNO - Tình yêu 7, 8 năm còn tan vỡ thì chuyện tình với tỷ phú Hoàng Kiều mới chỉ vài tháng khó nói được điều gì

Nhắc đến đường tình của những ngôi sao trong làng giải trí, hẳn giờ đây nhiều người sẽ xếp Ngọc Trinh lên hàng đầu với chuyện tình dù chênh lệch tuổi nhưng đẹp như mơ giữa cô với tỷ phú Hoàng Kiều.

Điều này xứng đáng thôi bởi lẽ, bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là người Việt giàu nhất thế giới với khối tài sản trên dưới 3 tỷ USD cùng một sự nghiệp kinh doanh ngày một phát triển. Không chỉ vậy, ông Hoàng Kiều còn là người có những mối quan hệ xã hội rất tốt.

Vi sao du co cuoi duoc ty phu Hoang Kieu thi Ngoc Trinh van khong bo showbiz?

Mới chỉ yêu nhau được khoảng 2 tháng nhưng tỷ phú Hoàng Kiều đã đưa Ngọc Trinh về ra mắt gia đình. Được sự ủng hộ của các con, bạn bè, tỷ phú gốc Việt đã tính tới chuyện kết hôn với Ngọc Trinh và nữ người mẫu cũng có vẻ rất thích điều này.

Nhiều người dự đoán rằng, sau khi đến với Hoàng Kiều thì Ngọc Trinh sẽ từ bỏ showbiz để hưởng cuộc sống an nhàn. Thế nhưng, Ngọc Trinh sẽ không làm như vậy. Cô đủ khôn ngoan để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Còn nhớ, trong chuyện tình với đại gia Singapore, dù đã yêu nhau 7 năm và được bạn trai chu cấp mọi thứ, có cuộc sống như bà hoàng thì Ngọc Trinh vẫn luôn phấn đấu trong showbiz. Từ người mẫu cô chuyển sang làm MC, diễn viên và bà chủ kinh doanh.

Vi sao du co cuoi duoc ty phu Hoang Kieu thi Ngoc Trinh van khong bo showbiz?

Và Ngọc Trinh lo lắng không thừa, chuyện tình yêu đổ vỡ, cô mất đi chỗ dựa về kinh tế nhưng nhờ những gì gây dựng suốt thời gian qua, cô nhanh chóng vượt qua nỗi đau để tiếp tục con đường phía trước. Chính sự lo xa đã cứu Ngọc Trỉnh rất nhiều sau chuyện tình này.

Tình yêu 7, 8 năm còn tan vỡ thì chuyện tình với tỷ phú Hoàng Kiều mới chỉ vài tháng khó nói được điều gì nên tất nhiên, Ngọc Trinh không bỏ tất cả để chỉ sống hưởng thụ. Cô cần tìm cho mình một đường rút và không mang tiếng ăn bám bạn trai.

Hơn nữa, tên tuổi của cô càng nổi ở showbiz thì cô càng giúp bạn trai nhiều trong việc quảng bá công việc kinh doanh. Nhiều sự tốt lành là thế thì dù có cưới Hoàng Kiều, Ngọc Trinh vẫn là người showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI