Trần Khôn là gay, có đại gia chu cấp và thuê người mang thai hộ?

28/11/2016 - 07:20

PNO - Chồng cũ Huỳnh Dịch cho biết, mình nói sự thật để báo chí, dư luận không phải đồn đoán làm gì cho mất công. Trước thông tin này, phía Trần Khôn im lặng.

Là nam nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cuộc sống làm cha đơn thân khiến cho Trần Khôn vướng phải không ít lời đồn đại, những lời ám chỉ và mới nhất là những chia sẻ của chồng diễn viên Huỳnh Dịch.

Trần Khôn có con trai là bé Cửu Cửu nhưng tới tận bây giờ, danh tinh người phụ nữ về mẹ của cậu bé vẫn là bí ẩn chưa lời giải. Không ai biết đâu là mẹ Cửu Cửu, dư luận từng đồn đoán Hà Lâm, Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Triệu Vy là người phụ nữ bí ẩn nhưng tất cả đều không có căn cứ.

Tran Khon la gay, co dai gia chu cap va thue nguoi mang thai ho?

Trong loạt tiết lộ mới nhất của ông chủ hãng tin Phong Đằng là Trác Vỹ, ông này cho biết: "Tôi hỏi mẹ Trần Khôn, bà nói con trai cậu ấy không có mẹ". Chính lời này khiến cho những lời đồn đoán, dị nghị càng bủa vây cuộc sống của Trần Khôn.

Mới đây, chồng cũ của Huỳnh Dịch là Hoàng Nghị Thanh cho biết những điều mà Trác Vỹ nói là sự thật. Người này cho biết mình có nhiều mối quan hệ trong làng giải trí và vì thế, anh biết sự thật.

Hoàng Nghị Thanh cho biết: "Tôi biết chân tướng sự việc. Con trai Trần Khôn là do anh ấy nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo có được. Anh ấy đến ngân hàng trứng và tinh trùng để xin trứng. Sau đó, Trần Khôn nhờ người đẻ thuê. 

Tran Khon la gay, co dai gia chu cap va thue nguoi mang thai ho?

Ngày bé chào đời, mẹ anh ấy vội vàng đến viện bế cháu trai về nhà. Trần Khôn không phải cố tình giữ kín danh tính mẹ bé Cửu Cửu. Nói chính xác là anh ấy cũng không biết người đã cho trứng là ai".

Chồng cũ Huỳnh Dịch cho biết mình nói sự thật để báo chí, dư luận không phải đồn đoán làm gì cho mất công. Trước thông tin này, phía Trần Khôn im lặng.

Trần Khôn từng bị tố là trai bao được nhiều đại gia chu cấp tiền mặt, sử dụng mối quan hệ để có được vai diễn và liên quan đến giới tính. Một nguồn tin cho biết Trần Khôn là gay kín, Tô Hữu Bằng cũng vậy.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI