Trải lòng hôn nhân từ người vợ chưa chính thức của "người tình tin đồn" Lý Nhã Kỳ

02/12/2016 - 19:03

PNO - Việt Anh nổi tiếng là nam diễn viên điển trai, cô từng dính nghi án hẹn hò Lý Nhã Kỳ khi cả hai đóng chung một bộ phim tình cảm.

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh vừa ra mắt bộ phim mới và trong ngày vui của anh, người vợ chưa chính thức là Trần Hương cũng tới chúc mừng. Hai người sống chung với nhau nhiều năm nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ.

Trong buổi ra mắt phim với sự có mặt của bạn gái, Việt Anh cho biết anh quá bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian ở bên vợ. Tuy nhiên, Trần Hương rất thông cảm với anh, ngay cả khi cô mang bầu thì Việt Anh cũng không thể tận tình chăm sóc bởi anh còn bận đóng phim.

Trai long hon nhan tu nguoi vo chua chinh thuc cua
 

Việt Anh thừa nhận khi đóng bộ phim mới nhất, anh có lỗi với vợ vì đảm nhận thêm nhiệm vụ mới: "Khoảng thời gian dành cho gia đình vô cùng ít ỏi. Đó cũng là nỗi trăn trở lớn nhất của tôi lúc này. Tôi cảm thấy có lỗi với bà xã và nhóc con của mình vì không thể chăm sóc lo lắng cho hai mẹ con khi cô ấy mang thai. Tôi thấy mình nợ bà xã và con trai rất nhiều".

Chồng thừa nhận không được chu đáo, vậy Trần Hương cảm thấy thế nào? Cô cũng đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân.

Trần Hương chia sẻ: "Anh Việt Anh là người hơi gia trưởng một chút, hơi khó tính một chút nhưng rất chiều vợ. Ở bên anh, tôi có thể làm tất cả những gì mình thích, tất cả những thứ mình muốn. Anh để tôi thoải mái mua sắm, đi chơi với bạn bè".

Trai long hon nhan tu nguoi vo chua chinh thuc cua
 

Dù cho Việt Anh mang tiếng đào hoa nhưng cô vẫn tin tưởng anh không như những gì người ta nói. Anh rất nghiêm túc, hai người vì thế cũng không có nhiều khoảnh khắc lãng mạn bên nhau tuy nhiên mỗi khi cô muốn, anh vẫn thu xếp thời gian đi du lịch.

Vợ "chưa chính thức" của Việt Anh sinh năm 1989, kém chồng gần 10 tuổi. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình như một hotgirl xinh xắn và cả hai đến với nhau được khoảng 4 năm. Cả hai chuẩn bị đón bé trai đầu lòng vào đầu năm tới.

Việt Anh nổi tiếng là nam diễn viên điển trai, cô từng dính nghi án hẹn hò Lý Nhã Kỳ khi cả hai đóng chung một bộ phim tình cảm.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI