Tình cũ bất ngờ không đến dự, Trấn Thành và Hari Won làm gì sau đám cưới?

26/12/2016 - 10:21

PNO - Ngay sau khi kết thúc tiệc cưới, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won nhanh chóng thay trang phục.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won ngày hôm qua trở thành tâm điểm của dư luận. Rất nhiều ngôi sao đình đám của showbiz như Mr Đàm, Hà Hồ, Thu Minh... đã tới chung vui với cặp đôi này. Thế nhưng, hai người được mong chờ nhất đã không tới.

Ngay từ khi hôn lễ chưa diễn ra thì người yêu 9 năm của Hari Won là Tiến Đạt đã chia sẻ không tham gia, chỉ còn Mai Hồ, bạn gái cũ của Trấn Thành xác nhận sẽ đến. 

Tinh cu bat ngo khong den du, Tran Thanh va Hari Won lam gi sau dam cuoi?
 

Tiến Đạt ngay từ đầu đã phủ nhận việc sẽ đến tham dự lễ cưới của người yêu cũ. Anh cho biết mình và gia đình bận tổ chức đám cưới cho em gái trong cùng ngày. Anh cũng bày tỏ không muốn làm ảnh hưởng đến người yêu cũ và nhắc thêm gì về chuyện quá khứ.

Thế nhưng, tới phút chót cô lại không thể tới dự. Chia sẻ trên trang cá nhân, Mai Hồ cho biết: "Tối nay là đám cưới của hai bạn nhưng Mai xin lỗi không thể có mặt chung vui... Vì lý do tế nhị nên Mai không muốn xuất hiện để gây chú ý và có những lời bàn tán của dư luận. Mai không xuất hiện sẽ tốt hơn cho tất cả chúng ta. Thôi thì mình hiểu cho nhau là được... Xin chân thành chúc cho 2 bạn Xìn-Ri mãi luôn hạnh phúc".

Tinh cu bat ngo khong den du, Tran Thanh va Hari Won lam gi sau dam cuoi?
 

Hai nhân vật đặc biệt không đến, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won vẫn diễn ra rất hạnh phúc, ấm áp với sự tham gia của hai bên gia đình. Ngay sau đám cưới, Trấn Thành và Hari Won lại trở về với hình ảnh đời thường bận rộn.

Ngay sau khi kết thúc tiệc cưới, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won nhanh chóng thay trang phục đôi đơn giản và rời khỏi địa điểm tổ chức, đi đến một nhà hàng trên đường Đồng Khởi, Q.1 để ăn đêm cùng những người bạn của mình. 

Vậy là, mặc những đồn đoán những lời chỉ trích từ dư luận, vượt qua sóng gió một năm yêu nhau thì Trấn Thành và Hari Won đã có cái kết hạnh phúc.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI