Thủy Tiên chia sẻ bí mật rơi nước mắt trong quá khứ của Công Vinh

29/11/2016 - 19:27

PNO - Ngay sau chia sẻ của Thủy Tiên, nhiều người không khỏi xót xa cho quá khứ của Công Vinh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã khiến mọi người xúc động với bức tâm thư để ngỏ chuyện giã từ sự nghiệp của mình. Anh kể lại quãng đường sự nghiệp từ khi còn là một cậu bé cho tới tận bây giờ và mong một cuộc sống mới sau khi không còn đá bóng.

Ngay sau bài viết của chồng, Thủy Tiên đã chia sẻ lại và kèm theo đó là câu chuyện cảm động về chồng. Câu chuyện của Thủy Tiên về quãng thời gian khốn khó của Công Vinh, góc khuất sau ánh hào quang của đội trưởng tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Thuy Tien chia se bi mat roi nuoc mat trong qua khu cua Cong Vinh
 

Thủy Tiên chia sẻ: "Thương nhau từ 8-9 năm trước khi có hợp đồng 7 tỷ đầu tiên trong sự nghiệp. Anh đem lo cho gia đình bạn bè khó khăn hết, chả có còn dư hay nghĩ gì cho bản thân. Thấy ai khổ anh giúp đỡ, còn ai chửi anh tham tiền bỏ quê gì anh cũng chấp nhận hết.

Anh chỉ dám mua cho bản thân một chiếc xe máy Vespa đi lại và đón mình mỗi khi ra Hà Nội hát, dù lúc đó mình đã tự mua trả góp được cái ôtô Yaris bé bé, xinh xinh. Sau này bực quá mới bắt anh để dành tiền tự mua cho mình một cái xe riêng che nắng che mưa. Rồi tai họa ập đến phải bán xe để chữa chân.

Ngay cả người thân, bạn bè anh giúp đỡ trước đây cũng quay lưng. Chả còn đồng nào trong tay mới thấu hiểu được mình có gì trong cuộc đời này và cái gì mới thực sự quan trọng. Trải qua bao nhiêu biến cố cùng nhau mới hiểu được và khóc được khi đọc những gì anh viết".

Thuy Tien chia se bi mat roi nuoc mat trong qua khu cua Cong Vinh
 

Ngay sau chia sẻ của Thủy Tiên, nhiều người không khỏi xót xa cho quá khứ của Công Vinh và cũng nghiệm ra một chân lý của cuộc sống, lúc khó khăn mới biết ai là bạn ai là bè. Trong giai đoạn khó khăn ấy, Thủy Tiên vẫn ở bên cạnh Công Vinh, giúp anh vượt qua tất cả.

Thủy Tiên và Công Vinh quen nhau vào cuối năm 2008 khi đó, nữ ca sĩ vẫn còn là một ca sĩ tuổi teen và chưa đình đám như bây giờ. Cuộc gặp gỡ định mệnh đó đã nảy sinh mối tình của hai người.

Chuyện tình của cả hai trải qua nhiều sóng gió, những chỉ trích từ dư luận nhưng cả hai vẫn vượt qua tất cả để có được đám cưới hạnh phúc năm 2014. Trong cuộc sống gia đình, Thủy Tiên là vợ hiền, mẹ đảm, con dâu ngoan nên vì thế, Công Vinh cho tới tận bây giờ vẫn dành trọn một tình yêu cho vợ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI