Thu Phương nên xin lỗi Tuấn Hưng?

28/03/2016 - 06:33

PNO - Thu Phương càng lên tiếng càng chứng minh mình là kẻ vừa ăn cắp vừa la làng, thế nên, cô cần xin lỗi mới mong dư luận thôi chỉ trích.

Cuộc chiến giữa Tuấn Hưng và Thu Phương đã gây được sự chú ý của dư luận trong những ngày vừa qua. Thu Phương hát bài Nắm lấy tay anh - bài hát độc quyền của Tuấn Hưng, mà chưa xin phép đã khiến anh phải lên trang facebook cá nhân của Tú Dưa - tác giả của bài hát này nhắc khéo.

Có lẽ, câu chuyện sẽ dừng lại và chẳng có gì nếu Thu Phương xin lỗi và ngừng công kích đá xéo Tuấn Hưng. Ấy thế nhưng, cô vẫn đăng status cho rằng hành động của Tuấn Hưng là ích kỉ, cô còn mượn bức ảnh chụp chung với Sơn Tùng M-TP kèm dòng chú thích đá xoáy Tuấn Hưng. Ngay khi Tuấn Hưng viết dòng chia sẻ cảnh cáo Thu Phương: "Đây. Còn nguyên cái inbox nhận lỗi. Không lặng sóng thì tôi ném nốt lên đây luôn cho mọi người xem đấy".

Sau đó, Thu Phương cũng ngầm ý mình bị đối xử bất công: "Người với người sao không nhân ái, để mang chi cả tiếng cười bi ai?... Mong được cuộc sống đối xử công bằng vì bản thân đã sống công bằng cũng giống như mong con sư tử không ăn thịt mình vì mình đã không ăn thịt nó".

Thu Phuong nen xin loi Tuan Hung?

Hành động này của Thu Phương càng khiến dư luận không thể chấp nhận được và coi cô như một kẻ "vừa ăn cắp vừa la làng" thực sự.

Bởi cô có lời xin lỗi Tuấn Hưng rồi, vậy cớ sao cô vẫn thản nhiên lên facebook thanh minh cho hành động là điều bình thường và không hề sai. Rõ ràng, Thu Phương đang đổ thừa lỗi cho người khác, không chịu nhìn nhận mình đã sai khi hát bài hát độc quyền của người khác mà không xin phép.

Trong trường hợp này, Thu Phương cần khôn khéo nhận và xin lỗi Tuấn Hưng, sẽ được nhiều hơn là mất. Bởi đối với showbiz Việt, đó mới là của hiếm, đáng trân trọng, được yêu quý và dễ dàng được dư luận tha thứ, có cái nhìn khoan dung.

Tuấn Hưng cũng từng chịu chỉ trích từ dư luận khi vướng vào scandal văng tục với chương trình Bài hát yêu thích và những người có liên quan khác. Ngay lập tức, hàng loạt comment phản đối nam ca sĩ khiến Tuấn Hưng rơi vào khủng hoảng và phải đóng cửa trang cá nhân của mình. Hai ngày sau, Tuấn Hưng đã lên tiếng nhận sai và xin lỗi:

"Tôi muốn gửi tới khán giả, tới cộng đồng mạng đã theo dõi sự việc lùm xùm vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Vì những lời của tôi đã làm hỏng, hiểu sai hẳn về hình ảnh một người đàn ông. Tôi chỉ muốn nói với tất cả mọi người rằng: Tôi biết nhận cái mình sai!''. Sau lời xin lỗi này, dư luận đã dịu bớt.

Hay Đàm Vĩnh Hưng cũng từng gây chấn động showbiz Việt, anh cay nghiệt chỉ trích, gọi nhạc sĩ lão thành Nguyễn Ánh 9 là ngụy quân tử, kịch sĩ khi bị ông thẳng thừng chê. Thế nhưng, cơn bão chỉ trích của dư luận lẫn giới nghệ sĩ tới tấp đến đã quật ngã anh, buộc anh là lên tiếng nhận lỗi.

Nói đâu xa, học trò của Thu Phương trong The voice Kimmese từng tố Thu Phương là kẻ hai mặt. Ngay lập tức, làn sóng dư luận chỉ trích vì cô là kẻ ăn cháo đá bát, không tôn trọng thầy. Sau đó, cô phải lên tiếng xin lỗi và dư luận nguôi ngoai...

Thế nên, để không bị ném đá dữ dội hơn nữa, Thu Phương nên xin lỗi Tuấn Hưng và khán giả. Đó mới là kế khôn ngoan trong showbiz Việt.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI