Thoát kiếp diễn viên hài, Trấn Thành đại chiến Trường Giang

05/05/2016 - 14:11

PNO - Muốn phá bỏ cái danh xưng diễn viên hài thì trong chắc hẳn, Trấn Thành và Trường Giang sẽ là đối thủ lớn nhất của nhau.

Không phải Mr Đàm cũng chẳng phải Đan Trường, Lam Trường hay Huy Khánh, Ngô Kiến Huy mà hai cái tên sao nam nổi đình nổi đám nhất làng giải trí thời gian qua là Trấn Thành và Trường Giang. Tên tuổi và hình ảnh của hai ngôi sao này phủ sóng khắp mặt báo và là đề tài được dư luận bàn luận sôi nổi.

Cả hai đều nổi tiếng nhờ chuyện tình yêu chóng vánh của mình, trong khi Trấn Thành yêu Hari Won ngay khi cô vừa bỏ bạn trai lâu năm là Tiến Đạt thì Trường Giang và Nhã Phương cũng nên đôi chỉ sau một bộ phim ngắn đóng chung. Chính vì thế, nghi án tình giả luôn được đặt ra cho hai anh chàng này.

Thoat kiep dien vien hai, Tran Thanh dai chien Truong Giang

Không chỉ nổi tiếng nhờ chuyện tình cảm thật giả mà Trấn Thành và Trường Giang còn có quá nhiều điểm chung. Trong đó, điểm chung lớn nhất chính là xuất phát điểm từ một diễn viên hài. Như người ta vẫn nói, diễn viên hài là ngôi sao bị cho có đẳng cấp kém nhất trong giới nghệ sĩ.

Dường như hiểu được điều này nên cả Trấn Thành và Trường Giang đều cố gắng rũ bỏ cái danh xưng diễn viên hài của mình bằng cách tạo được đẳng cấp và vươn tầm, lấn sân sang các lĩnh vực khác.

Đầu tiên là Trấn Thành, với khả năng nhạy bén của mình anh nhanh chóng có được thành công trong vai trò MC và trở thành tên tuổi được săn đón dù rằng, nhiều chương trình của anh vẫn bị dư luận chỉ trích với những hành động có phần lố giống diễn hài của anh chàng này.

Thoat kiep dien vien hai, Tran Thanh dai chien Truong Giang

Tiếp sau đó, Trấn Thành vươn lên ở một đẳng cấp cao hơn là đóng phim và làm giám khảo. Không khó để nhận thấy nhiều show diễn đã có vị trí ghế nóng dành cho Trấn Thành nhưng đa phần đó là những show diễn có phần giải trí, tính hài hay diễn xuất khá cao.

Trong khi đó Trường Giang cũng bắt đầu tiến thêm ở những công việc mới. Anh đóng phim và xuất hiện với vai trò giám khảo ở một vài show nhỏ, vị trí và tầm ảnh hưởng vẫn chưa thể bằng Trấn Thành ở thời điểm hiện tại còn tương lai vẫn chưa ai có thể nói trước được gì.

Trong thời đại nở rộ các gameshow truyền hình hiện nay chuyện một ngôi sao làm giám khảo là rất phổ biến, tuy nhiên chỉ những ngôi sao có số mà mới được đảm nhiệm vị trí này. Trong số các ngôi sao hài, Hoài Linh là người đắt show và vươn tầm ảnh hưởng của mình ra rộng nhất.

Thoat kiep dien vien hai, Tran Thanh dai chien Truong Giang

Khi mà Hoài Linh là số một thì "thị trường" của cac ngôi sao khác chắc chắn vì thế sẽ ít đi và sự cạnh tranh cũng khốc liệt hơn bởi vì chẳng chương trình nào lại có tới hai nam giám khảo với tính chất "hài" tham gia. Thường sẽ là sự đan xen một nam một nữ như Trấn Thành với Việt Hương hay một cặp đôi nào khác.

Thế nên, với sự thăng tiến nhờ tình yêu và muốn phá bỏ cái danh xưng diễn viên hài thì trong chắc hẳn, Trấn Thành và Trường Giang sẽ là đối thủ lớn nhất của nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI