Thêm nghi vấn hôn nhân trên đất Mỹ của Ngọc Quyên rạn nứt

26/12/2015 - 06:56

PNO - Trong những hình ảnh được chia sẻ, không ít người tinh ý nhận ra chỉ có Ngọc Quyên và mẹ mà không thấy chồng cô.

Trên trang cá nhân của mình, nữ người mẫu Ngọc Quyên vừa chia sẻ những hình ảnh bên mẹ trong dịp Noel. Theo đó, mẹ của cô sang Mỹ để chăm sóc cho con gái chuẩn bị sinh khi Ngọc Quyên đang ở những tháng cuối thai kì.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, không ít người tinh ý nhận ra chỉ có Ngọc Quyên và mẹ mà không thấy chồng cô. Noel bên Mỹ là khoảng thời gian dành cho gia đình, ở bên người thân vậy chồng Ngọc Quyên đi đâu mà không ở bên cô trong dịp lễ quan trọng này?

Them nghi van hon nhan tren dat My cua Ngoc Quyen ran nut

Sự vắng mặt của chồng Ngọc Quyên dù vì bất cứ lý do gì cũng thực sự khó biện minh trong ngày này. Và sự vắng mặt này càng khiến cho nghi án chuyện hôn nhân rạn nứt của hai vợ chồng Ngọc Quyên trở nên có căn cứ hơn.

Trước đó, trên trang cá nhân của Ngọc Quyên từng chia sẻ chuyện hôn nhân rạn nứt và có thể dẫn đến ly hôn của cô. Tuy nhiên sau đó, Ngọc Quyên chia sẻ tất cả là do cô bị hack facebook nhưng cũng khiến không ít người hoài nghi.

Câu chuyện rạn nứt càng được nhiều người nghi vấn hơn khi chồng Ngọc Quyên vốn giàu có nhưng cô vẫn đi bán hàng sale. Chia sẻ về việc này, Ngọc Quyên cho rằng đó là điều bình thường, ở Mỹ dù giàu có thì vẫn thường xuyên đi làm thêm. Cô cũng muốn tự chủ tài chính với chồng.

Them nghi van hon nhan tren dat My cua Ngoc Quyen ran nut

Ngọc Quyên cũng cho biết giữa mình và chồng cũng có mâu thuẫn trong thời gian sống chung: "Từ ngày có thai, vợ chồng tôi cũng bớt tranh cãi và sau hai năm chung sống đã hiểu nhau nhiều hơn. Tìm hiểu nhau trong thời gian quá ngắn, tôi và chồng khi về sống chung sẽ không tránh khỏi chuyện xích mích, nhưng sau những tranh cãi ấy lại không rời bỏ nhau được, tôi nghĩ đây là duyên nợ.

Trong cuộc sống hôn nhân, cả hai vẫn cố gắng làm nhiều tốt nhất cho nhau và để mình không phải hối hận vì những lúc nông nổi, nóng giận và phải nghĩ đến tương lai của con".

Những dấu hiệu bất thường về sự rạn nứt trong hôn nhân của Ngọc Quyên khiến không ít người lo lắng cho cô và cuộc hôn nhân này liệu có phải màu hồng như nhiều người từng nghĩ?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI