Thêm bằng chứng nghi "tình giả" của Trấn Thành và Hari Won

07/02/2016 - 07:49

PNO - Thêm những bằng chứng khiến cho nghi án "tình giả" của Trấn Thành và Hari Won càng có cơ sở.

Những ngày qua, câu chuyện tình yêu của Trấn Thành và Hari Won trở thành tâm điểm của dư luận. Dù bận rộn chuẩn bị đón Tết nhưng công chúng vẫn bàn ra tán vào những chủ đề hot xung quanh chuyện tình yêu đầy bất ngờ của hai ngôi sao này.

Bên cạnh những nghi ngờ, liệu có phải Hari Won phản bội Tiến Đạt hay kẻ thứ 3 là Trấn Thành, thì chuyện nghi ngờ hai người này là "tình giả" cũng được bàn tán xôn xao. Tất cả bắt nguồn từ việc Trấn Thành bị nghi là "trai cong" và hai người vừa ra mắt bộ phim mới hợp tác.

Them bang chung nghi

Trước nghi ngờ của dư luận, mới đây Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định hai người yêu nhau là thật, không phải chiêu trò. Hari Won không lừa dối hay phản bội ai và anh cũng không phải người thứ ba. Những chia sẻ của Trấn Thành ngay sau khi câu chuyện bị vỡ lở không xoa dịu được sự nghi ngờ của nhiều người.

Chính vì thế, người ta vẫn khẳng định giữa Trấn Thành và Hari Won chỉ là "tình giả, tình PR" mà thôi. Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành lại tiếp tục lên tiếng về câu chuyện trên.

Them bang chung nghi

Anh cho biết: "Ai không tin dẫu nói thế nào cũng sẽ không tin. Nhưng những ai hiểu thì không cần nói cũng sẽ tin. Cảm ơn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả của Trấn Thành vẫn luôn ở bên tôi trong những lúc này. Xìn sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách của Xìn đâu. Anh Bốn! Cho em mượn câu nói của anh nha: "đời bạc lắm, Kệ.... cười trước đã"!!!!!!!".

Lên tiếng liên tiếp chỉ để khẳng định chuyện tình yêu của mình là thật của Trấn Thành đã phản tác dụng. Thay vì thành công trong việc đánh tan nghi ngờ thì nó lại càng khiến nhiều người hoài nghi hơn khi nếu tình yêu là thật, Trấn Thành liên tiếp thanh minh để làm gì?

Cùng với đó, trong bữa tiệc sinh nhật mà Trấn Thành chia sẻ không hề có bóng dáng của Hari Won. Điều này khiến không ít người bất ngờ, công khai yêu nhau vậy Hari Won tại sao lại vắng mặt và Trấn Thành cũng không đăng tải hình ảnh đón sinh nhật nào bên bạn gái mới.

Chính vì thế, nghi án tình giả của Trấn Thành và Hari Won càng có cơ sở.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI